x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Shock Price Big Bonus ลดกระหน่ำ โบนัสกระจาย 29 ม.ค. - 4 ก.พ. นี้ @ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G

ข่าว icon 23 ก.พ. 58 icon 3,925
CMC Shock Price big bonus ลดกระหน่ำ โบนัสกระจาย  29 ม.ค. - 4 ก.พ. นี้ @ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G


CMC Group ยังคงฮอตอย่างต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในช่วงท้ายปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง เริ่มต้นปี 2558 นี้ CMC Group ขอเดินหน้าก้าวสู่ความสำเร็จรุกตลาดคอนโด เพื่อเป็นของขวัญให้ลูกค้า จึงส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม "CMC Shock Price Big Bonus ลดกระหน่ำ โบนัสกระจาย" ทั้งนี้เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกอยู่อาศัยกับ CMC Group เสมอมา โดยส่งโปรโมชั่นสุดฮอตสุดพิเศษเอาใจลูกค้าด้วยการยกขบวนคอนโด และบ้านสุดหรูบนทำเลคุณภาพ กับ 10 โครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพ อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร, แบงค์คอก เฟ'ลิซ @ สถานีกรุงธนบุรี, แบงค์คอก ฮอไรซอน ติวานนท์, แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง, แบงค์คอก ฮอไรซอน P48, แบงค์คอก เฟ'ลิซ สุขุมวิท 69-2, แบงค์คอก ฮอไรซอน เพชรเกษม, แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30, คาซ่า ยูเรก้า พระราม 2 และเดอะริช

พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้สัมผัสกับโปรโมชั่นสุดฮอตในต้นปีนี้ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท*, ผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน, Fully Furnished, จอง+สัญญา ฟรี iPhone 6, อยู่ฟรี 2 ปี, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ และลุ้นรับ Suzuki Celerio พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับโปรโมชั่นสุดฮอตนี้ได้ตั้งแต่ 29 ม.ค. - 4 ก.พ. นี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-468-9000 หรือทางเว็บไซต์ www.cmc.co.th และ www.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)