x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมเปิดตัว "ณุศาออนเซน NUSA ONSEN (ศรีราชา)" คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่น่าลงทุนที่สุดในศรีราชา เร็วๆ นี้

ข่าว icon 22 ธ.ค. 57 icon 6,006
เตรียมเปิดตัว "ณุศาออนเซน NUSA ONSEN (ศรีราชา)" คอนโดแห่งใหม่ที่น่าลงทุนที่สุดในศรีราชา เร็วๆ นี้


บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) บุกตลาดคอนโดมิเนียมในหัวเมืองท่องเที่ยว โดยเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ โครงการใหม่ "ณุศาออนเซน NUSA ONSEN (ศรีราชา)" คอนโดมิเนียมสุดหรูริมชายหาด บนทำเลที่ดีที่สุดในอำเภอศรีราชา ใกล้ท่าเรือ และนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนอย่างมีระดับ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของชีวิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครับภายในโครงการ

แผนที่โครงการ ณุศาศิริ ศรีราชา
โครงการ ณุศาออนเซน NUSA ONSEN (ศรีราชา) ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ เป็นอาคารสูงประมาณ 30 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ยูนิตทั้งหมดประมาณ 1,000 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 30-100 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3-8 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดขายประมาณไตรมาส 1 ปี 2558 ที่จะถึงนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และรับข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์โครงการ หรือคลิกลงทะเบียนได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center โทร 1608 หรือเว็บไซต์  www.nusasiri.com หรือ www.facebook.com/nusasirifamily

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)