x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีจาก AP กับ "New Year Special" พบคอนโดคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 1.59 ล้านบาท

ข่าว icon 15 ธ.ค. 57 icon 3,229
โปรส่งท้ายปี "New Year Special"  20-21 ธ.ค. นี้ พบคอนโดใกล้รถไฟฟ้าจาก AP


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดโปรส่งท้ายปี "New Year Special" + iPhone 6 64 GB* พร้อมข้อเสนอพิเศษ เริ่ม 1.59 ล้าน* กับ3 แบรนด์คอนโดใกล้รถไฟฟ้า RHYTHM, Life และ Aspire ในวันที่ 20-21 ธ.ค. 57 นี้ โดยคอนโดที่เข้าร่วมโปรโมชั่นมีดังนี้
RHYTHM
  • ริธึ่ม อโศก (RHYTHM Asoke) WHERE THE WIND BLOWS...AND LIFE FLOWS สถาปัตยกรรมแนวเปิดรับลมบริสุทธิ์ ให้พัดผ่านจากทิศเหนือ-ใต้ สอดประสานการตกแต่งภายนอกที่สะท้อนถึงสายลม เปลี่ยนระเบียงให้เป็นพื้นที่ใช้สอยภายใน พร้อมหน้าต่างกว้างให้ทุกห้องโปร่งสบาย สว่างทั่วถึง
  • ริธึ่ม อโศก 2 (RHYTHM Asoke ll) นวัตกรรมดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่ทำให้สเปซในการอยู่อาศัยนั้นมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด "INTERLOCK" ซึ่งเป็นวิธีคิดในการแบ่งพื้นที่ระหว่างยูนิตแบบใหม่ สะดวกด้วยการเดินทางจากรถไฟฟ้าใต้ดิน เพียง 400 เมตรถึงสถานีพระราม 9 และ 60 เมตรจากทางด่วน เหมาะสำหรับกลุ่มคนทำงานย่านอโศก หรือรัชดาภิเษก
  • ริธึ่ม สาทร (Rhythm Sathorn) The Slow Collection เพื่อชีวิตที่มีความสุขที่สุดของคุณ พบปรากฎการณ์ใหม่ของคอนโดมิเนียมล้ำยุค ที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยนวัตกรรมล่าสุดทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวก ใกล้ BTS สะพานตากสินเพียง 150 เมตร
  • ริธึ่ม สาทร-นราธิวาส (RHYTHM Sathorn-Narathiwas) คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ดีไซน์พื้นที่ปรับการใช้งานได้หลากหลาย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ
  • ริธึ่ม สุขุมวิท 36-38 (RHYTHM Sukhumvit 36-38) เพิ่มพื้นที่ใหม่ที่น่าสนใจด้วย interlocked design ออกแบบให้ทุกพื้นที่ถูกใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด พร้อมเชื่อมต่อธรรมชาติภายนอกสู่ภายในอย่างลงตัว ผ่านแรงบันดาลใจที่ได้จากการออกแบบบ้านแบบดั้งเดิมตามแนวคิด Engawa ของญี่ปุ่น
Life
  • ไลฟ์ รัชดาภิเษก (Life Ratchadapisek) สร้างขึ้นจากแนวคิดการเติมเต็มความรักให้เติบโต ทุกพื้นที่ในโครงการ จึงได้รับการออกแบบ ให้มีมุมเฉพาะสำหรับคนสองคนได้พักผ่อนและใช้ชีวิตร่วมกัน ภายใต้บรรยากาศ Life is Love
Aspire
  • แอสปาย งามวงศ์วาน (Aspire Ngamwongwan) ปรับสมดุลชีวิตเมือง เติมเต็มพลังให้ตัวคุณ เต็มที่กับวิวเมืองขณะออกกำลังกายกับ Panoramic View Fitness และ Panoramic Swimming Pool
  • แอสปาย พระราม 9 (Aspire Rama 9) ทำเลใจกลางเมือง ให้ความร่มรื่น และการเดินทางที่แสนสะดวกใกล้เซ็นทรัลพระราม 9 และใกล้ MRT สถานีพระราม 9 ประมาณ 400 เมตร
  • แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง (Aspire Ratchada-Wongsawang) ด้วยแลนด์สเคปที่ร่มรื่นในกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นกับต้นไม้ที่รายล้อมโครงการกลายเป็นอีกพื้นที่ความสุข ให้คุณเดินเล่นสูดอากาศ เพื่อเปลี่ยนความเร่งร้อนของวันให้เป็นความสงบผ่อนคลายของชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงาม
  • แอสปาย รัตนาธิเบศร์ (Aspire Rattanatibet) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้ลงตัวที่สุด ไม่ขาด ไม่เกิน แต่ครบถ้วนโดนใจคนช่างเลือกและช่างคิดเพราะบวก ลบ คูณ หาร คิดรอบด้านแล้ว ยังไงก็ใช้ทั้งทำเลที่ตั้ง คอนเซปต์ดีไซน์ สไตล์ สิ่งอำนวยความสุข และดีไซน์ห้อง 
  • แอสปาย สาทร-ตากสิน บริค โซน (Aspire Sathorn-Taksin Brick Zone) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สถานีวุฒากาศ เพียง 6 สถานีถึงใจกลางสาทร พร้อมสระว่ายน้ำ และ Facilities ครบครัน
  • แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน (Aspire Sathorn-Taksin Timber Zone) ลงตัวกับชีวิตที่ชอบ ด้วยคอนโดที่ใช่ Aspire สาทร-ตากสิน เพียง 400 เมตร จาก BTS วุฒากาศ สัมผัสความร่มรื่น จากธรรมชาติรอบตัว และผ่อนคลายในสไตล์ Floral Outline
  • แอสปาย สุขุมวิท 48 (Aspire Sukhumvit 48) คอนโดบนถนนสุขุมวิท ให้สเปซในการใช้ชีวิต กว้างๆ มีพื้นที่ของวันพักผ่อน ให้การเดินทางที่รวดเร็วใกล้ BTS พระโขนงแค่ 650 เมตร และเพียง 8 นาทีถึงอโศกและทางด่วน ใกล้แหล่ง Lifestyle เอกมัย ทองหล่อ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)