x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แกรนด์ พาราโน่ คอนโดหรู แบบโมเดิร์นสไตล์ จองพร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้ารับปีใหม่

ข่าว icon 9 ธ.ค. 57 icon 1,982
แกรนด์ พาราโน่ คอนโดมิเนียมหรู แบบโมเดิร์นสไตล์ จองพร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้ารับปีใหม่


คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการโครงการ แกรนด์ พาราโน่ (Grand Pano) และโครงการ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ (Parano Condo @ Chiangmai) คอนโดมิเนียมแบบโมเดิร์นสไตล์บนทำเลศักยภาพ ตรงข้ามพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ หลังจากปิดการขายโครงการพาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ ไปแล้วยังจัดแคมเปญอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้าโครงการแกรนด์ พาราโน่ เพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่
เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าโครงการแกรนด์ พาราโน่ เมื่อจองและทำสัญญาห้องชุดสุดหรูกับโครงการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2558 จับฉลากเพื่อรับของขวัญ ปีใหม่ทันที เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย จากบริษัท ชิชางคอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด อาทิเช่น แฟมิลี่ แอลอีดี ทีวี 3 รุ่น 3 ขนาด สนุกโดนใจ ซาวน์บาร์แบบไร้สาย เหนือระดับกับพลังเสียงระดับไฮเอนด์ ตู้เย็น 2 ประตู 11.7 คิว เย็นสม่ำเสมอ ทนทาน ประหยัดไฟมากกว่า เครื่องดูดฝุ่น อัจริยะทำงานอัตโนมัติ สะอาดเร็วทุกพื้นที่ และไมโครเวฟ อุ่นง่ายๆ สำหรับอาหารจานด่วน โดยทางโครงการเตรียมแคมเปญรับปีใหม่นี้ไว้ เพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบเติมเต็มชีวิตมีระดับ ในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัด
โครงการแกรนด์ พาราโน่ ตั้งอยู่บริเวณทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่บนถนนมหิดล ตรงข้ามพรอมเมนาดา ตกแต่งโมเดิร์นสไตล์ ห้องกว้างขวางยิ่งขึ้น หรูหรายิ่งกว่า เฟอร์นิเจอร์ครบชุด แอร์และวอลล์เปเปอร์ครบทุกห้อง สระว่ายน้ำแบบพาโนราม่าสกายพูล พร้อมฟิตเนสส่วนตัว ที่จอดรถครบทุกห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขณะนี้ทางโครงการยังคงเปิดให้จองอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2558
เชิญชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันที่สำนักงานขาย บนถนนมหิดลตรงข้ามห้างสรรพสินค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 053-240-666 หรือ 084-608-3666 อีเมล์ info@paranocondo.com และเว็บไซต์ www.paranocondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)