x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เซล รัตนาธิเบศร์" เตรียม Pre-Sale 18 ต.ค.นี้ เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

ข่าว icon 13 ต.ค. 57 icon 1,732
ปริญสิริ เตรียมเปิดพรีเซล "เซล รัตนาธิเบศร์" เริ่ม 1.49 ล้าน  18 ต.ค.นี้ 


"ปริญสิริ" เปิด PRE SALE โครงการ "เซล รัตนาธิเบศร์" คอนโดฯ พร้อมอยู่ แนวคิดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า-ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ เป็นครั้งแรก ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท กับขนาดพื้นที่ห้องกว้างถึง 31 ตร.ม. เฟอร์นิเจอร์ครบ คุ้มเกินคุ้ม! เมื่อเทียบกับคู่แข่งในโซนเดียวกันที่มีราคาแพงกว่าและขนาดห้องที่เล็กกว่า พร้อมมอบส่วนลด 10,000-20,000 บาท สำหรับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการ
นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) (PRIN) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลโครงการ "เซล รัตนาธิเบศร์" คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ แนวคิดใหม่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ โดยโครงการนี้ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สะพานพระนั่งเกล้า, สถานีรถไฟฟ้า MRT แยกนนทบุรี, ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาดงามวงศ์วาน-แคราย, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, กระทรวงสาธารณสุข และโรงพยาบาลนนทเวช
"เซล รัตนาธิเบศร์ จัดสรรบนพื้นที่โครงการกว่า 5 ไร่ จำนวน 8 ชั้น 8 อาคาร 570 ยูนิต  จุดเด่นของโครงการ คือ คอนโดฯ Low Rise ที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว เพียง 11 ยูนิตต่อชั้น , สะดวกสบายในการขึ้น-ลงอาคาร ไม่ต้องรอนาน แม้ในช่วงเวลาเร่งด่วน ด้วยลิฟต์โดยสาร 2 ตัวต่ออาคาร (เฉลี่ยอัตราการใช้เพียง 37 ยูนิต/ตัว), โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ไม่ต้องรอ ไม่ต้องผ่อนดาวน์, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบ Full Technology ด้วยระบบ  Digital Door Lock, Light Sensor, VDO Door Phone, Key Card Access ควบคุมการเข้า-ออกโครงการ, ระบบ One Card Service และ Mosquito Magnet ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ และฟิตเนสท่ามกลางบรรยากาศความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ โครงการ "เซล รัตนาธิเบศร์" ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ ด้วยการจัดวางกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยทั่วโครงการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้ ในราคาสุดคุ้ม! เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเทียบกับขนาดห้องที่กว้างถึง 31 ตารางเมตร ในขณะที่คู่แข่งโซนเดียวกันตั้งราคาขายที่สูงกว่า และมีขนาดห้องเล็กกว่า ทำให้เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 31-32 ตร.ม, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 51-53 ตร.ม และห้อง Duplex 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 49-52 ตร.ม." นายชัยรัตน์กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนวัน Pre-Sale ได้ตามลิงก์ด้านล่าง และชมทำเลเบื้องต้นได้ที่นี่
ทั้งนี้สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ก่อนที่โครงการตั้งแต่วันนี้ พร้อมลงทะเบียนกับพนักงานขาย เพื่อรับส่วนลดพิเศษในวัน PRE SALE (18 ต.ค. 2557) 1 ห้องนอน รับส่วนลด 10,000 บาท 2 ห้องนอน และ Duplex รับส่วนลด 20,000 บาท
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1753 หรือทางเว็บไซต์ www.zellecondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)