x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"The Cabana Condominium" คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองห้องราคาพิเศษ เริ่ม 999,000 บาท

ข่าว icon 7 พ.ย. 57 icon 3,927
"The Cabana Condominium" รีสอร์ทคอนโดใกล้ BTS สำโรง เริ่มต้น 999,000 บาท


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดตัวคอนโดใหม่ "The Cabana Condominium (เดอะ คาบาน่า คอนโดมิเนียม)" ใกล้ BTS สถานีสำโรง (อยู่ระหว่างสะพานข้ามคลองสำโรงกับแยกเทพารักษ์ซึ่งอยู่ในโซนสำโรง โซนเดียวกับโครงการ ทรอปิคาน่า บีทีเอส เอราวัณ (TROPICANA @ Erawan BTS) ห่างกันเพียง 2 สถานี คงคอนเซปต์ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว เดินทางไป-มาสะดวกเพราะใกล้ทั้ง BTS และวงแหวนอุตสาหกรรม ที่เชื่อมต่อกับเส้นถนนพระราม 3 และสุขสวัสดิ์ 

โดดเด่นกับที่พักอาศัยสไตล์ โมเดิร์นรีสอร์ท พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2 ไร่ คุ้มค่าที่จะเป็นเจ้าของทั้งอยู่เองและลงทุนด้วยราคาเริ่มเพียง 999,000 บาท (เฉลี่ยเพียง 42,000 บาท/ตร.ม.) บนทำเลเลียบถนนสุขุมวิท กับราคาก่อนรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสร้างเสร็จ พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในการใช้ชีวิต ติดห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, 7-Eleven, รถไฟฟ้า, ทางด่วน และวงแหวนอุตสาหกรรม

แผนที่โครงการ The Cabana Condominium
"The Cabana Condominium (เดอะ คาบาน่า คอนโดมิเนียม)" เป็นคอนโดแบบ Low-Rise 8 ชั้น มี 3 อาคาร ห้องพักอาศัยมี 2 แบบ คือ แบบ Studio และ แบบ 1 Bedroom (1 Bedroom Plus) ขนาดตั้งแต่ 22.8 - 35.5 ตร.ม. ทั้งหมด 719 ยูนิต ตั้งอยู่บนสุขุมวิท 107 (หลังอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง) ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

ภาพจำลองทางเข้าโครงการ

SERENITY GARDEN

SKY JOGGING TRACK

สระว่ายน้ำแบบ HALF OLYMPIC พร้อม POOL SPA
เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่โครงการ ทรอปิคาน่า บีทีเอส เอราวัณ (TROPICANA @ Erawan BTS) (ตรงข้ามพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ) พิเศษ! ลงทะเบียนวันนี้ รับสิทธิ์จองห้องราคาพิเศษ 999,000 บาท ตามลิงก์ด้านล่างนี้
โครงการนี้จะเริ่มก่อสร้างประมาณปี 2558 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2559
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 092 450 1100 หรือทางเว็บไซต์ thecabanacondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)