x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ สร้างปรากฏการณ์ทําลายสถิติ ปิดการขาย "Noble Recole สุขุมวิท19" ภายใน 1 ชั่วโมง

ข่าว icon 1 ต.ค. 57 icon 1,641
"Noble Recole" สุขุมวิท19 ปิดการขาย (Sold Out 100%) ภายใน 1 ชั่วโมง


โนเบิลฯ ปลื้มปิดการขาย Noble Recole สุขุมวิท 19 คอนโดใจกลางสุขุมวิท ภายใน 1 ชั่วโมง เชื่อมั่นตลาดซื้อ-เช่าทําเลสุขุมวิทยังแรงไม่หยุด โนเบิลฯ สร้างปรากฏการณ์ทําลายสถิติ ปิดการขาย Noble Recole สุขุมวิท 19 ภายใน 1 ชั่วโมงกระแสตอบรับจากลูกค้าและนักลงทุนดีเกินคาด ลูกค้าแห่ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองล่วงหน้ากว่า 1,500 คน ตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่าลูกค้าชาวไทยและต่างชาติยังเชื่อมั่นศักยภาพคอนโดย่าน CBD 

นายธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้อํานวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ล่าสุดบริษัทประสบความสําเร็จจากการปิดการขาย (Sold Out 100%) โครงการ โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 ภายใน 1 ชั่วโมง คิดเป็นยอดขาย 2,500 ล้านบาทส่งผลให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยความสําเร็จของโครงการมาจากปัจจัยที่สําคัญได้แก่ ชื่อเสียงของโครงการและทําเลที่มีศักยภาพย่านสุขุมวิท ซึ่งกลุ่มผู้ที่สนใจซื้อโครงการมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เชื่อมั่นในศักยภาพของทําเล เนื่องจากการคมนาคมที่สะดวกเชื่อมต่อทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ซึ่งเป็น Interchange Station อีกทั้งยังมีทางด่วนพิเศษศรีรัช และทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร จึงตอกย้ำว่าย่านสุขุมวิทเป็นย่านที่น่าซื้อและลงทุน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างยิ่ง พร้อมทั้งยังให้ผลตอบแทนเฉลี่ยกับผู้ลงทุนอยู่ที่ 5-7% และสามารถปล่อยเช่าแก่ชาวต่างชาติได้ในอัตราที่สูงเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5 หมื่นบาทต่อเดือน"



โครงการ โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 โดดเด่นด้วยโลเคชั่นที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไร้ข้อจํากัดของการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ใจกลางย่านธุรกิจ หรือ (CBD) ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท อีกทั้งยังตอบโจทย์ความสะดวกสบายพร้อมรสนิยมของการอยู่อาศัยด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร และโรงพยาบาลชั้นนําที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืน รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ อาคารที่พักอาศัย สูง 28 ชั้น 1 อาคาร จํานวน 288 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 1-2-28 ไร่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)