x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA มอบเงินบริจาค 3 รพ.ครบ 120 ล้านบาท เตรียมเปิดบ้านร่วมทางฝัน 4 สานต่อแนวคิด "อยู่ เพื่อ ให้"

ข่าว icon 6 ต.ค. 57 icon 1,774
SENA มอบเงินบริจาค 3 รพ.ครบ 120 ล้านบาท เตรียมเปิดบ้านร่วมทางฝัน 4 สานต่อแนวคิด "อยู่ เพื่อ ให้"


บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) นำทีมผู้บริหารเปิดตัวโครงการ "บ้านร่วมทางฝัน 4" เตรียมมอบเงินบริจาคมูลค่า 40 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี สานต่อแนวคิด "อยู่ เพื่อ ให้" คืนกำไรสู่สังคม ด้านผู้บริหาร "เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์" โครงการร่วมทางฝัน 3 โปรเจ็กที่ผ่านมาได้มอบเงินบริจาคให้ 3 โรงพยาบาลรัฐ "รพ.ศิริราช-รพ.ตำรวจ-รพ.รามาธิบดี" รวมเป็นเงินถึง 120 ล้านบาท

โครงการบ้านร่วมทางฝัน เป็นการสานต่อแนวคิด "อยู่ เพื่อ ให้" เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม ขณะนี้ได้ดำเนินการไปแล้ว 3 โครงการ จนถึงขณะนี้โดยมียอดบริจาครวมแล้วจำนวน 120 ล้านบาท ที่ผ่านมาได้มอบเงินให้กับ 3 โรงพยาบาลภาครัฐ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลรามาธิบดี
ทั้งนี้ โครงการบ้านร่วมทางฝัน เป็นอีกโครงการในรูปแบบบ้านอยู่อาศัยและคอนโดมิเนียม ได้เริ่มโครงการแรกเมื่อปี  2548 ปัจจุบันมีมาแล้ว 3 โครงการ ดังนี้
  1. ปี 2548 โครงการบ้านร่วมทางฝัน 1 ที่ตั้ง ลำลูกกา คลอง 2 ทํากําไรทั้งโครงการ 40 ล้านบาท  
  2. ปี 2553 โครงการบ้านร่วมทางฝัน 2 ที่ตั้ง ลำลูกกา คลอง 4 ทำกำไรทั้งโครงการ 40 ล้านบาท 
  3. ปี 2555 โครงการบ้านร่วมทางฝัน 3 ที่ตั้ง คลองหลวง ทำกำไรทั้งโครงการ 40 ล้านบาท

บ้านร่วมทางฝัน 3

บ้านร่วมทางฝัน 3
ผศ.ดร.เกษรา กล่าวว่า จากปณิธานและความมุ่งมั่นที่จะทำโครงการบ้านร่วมทางฝันอย่างต่อเนื่อง วันนี้ ทางบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้วางแผนเปิดตัว โครงการบ้านร่วมทางฝัน 4 โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนการจัดซื้อที่ดินในราคาพิเศษจากโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อที่จะมอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีไปสนับสนุนการดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลต่อไป

บ้านร่วมทางฝัน 4
โครงการบ้านร่วมทางฝัน 4 
มีเนื้อที่ 2-0-6.7 ไร่  จะพัฒนาในรูปแบบคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 196 ยูนิต ออกแบบห้องพักอาศัยในขนาด 1 - 2 ห้องนอน ขนาด 30 - 35 ตร.ม.  ราคาเฉลี่ย 1.6 ล้านบาทต่อยูนิต และมีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 315 ล้านบาท ซึ่งโครงการดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจาก ธนาคารกรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งอยู่บนถนนเทอดไท เขตบางแค ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพเดินทางสะดวกสบาย ทั้งทางรถ ทางเรือ และทางรถไฟฟ้า และเชื่อมต่อถนนสาทร - ราชพฤกษ์เดินทางเข้าสู่เมืองได้ง่าย พร้อมทั้งใกล้ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางแค ซีคอน บางแค โลตัส บิ๊กซี 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1775 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)