x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"อากาศ" เขาใหญ่ คอนโดใหม่บนทำเลที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ เริ่ม Pre-Sale 23-28 ก.ย. นี้

ข่าว icon 24 ก.ย. 57 icon 4,193
"อากาศ" เขาใหญ่ คอนโดใหม่บนทำเลที่ดีที่สุด ให้วิวแบบพาโนราม่าที่สวยที่สุดในเขาใหญ่


บริษัท บลูฮิลล์ เขาใหญ่ เปิดตัวโครงการ อากาศ เขาใหญ่ (Akas Khaoyai) คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ และวิลล่าส่วนตัวสุดหรู บนเนื้อที่รวมทั้งหมดกว่า 11 ไร่ 96 ยูนิต มูลค่ารวมโครงการกว่า 800 ล้านบาท ชูจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งบนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ที่ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 1.30 ชั่วโมง และการออกแบบแนวเส้นตรงที่ทำให้ทุกยูนิตเห็นทิวทัศน์ที่สวยที่สุดของเขาใหญ่แบบพาโนรามา คาดแล้วเสร็จไตรมาสสุดท้าย 2559 เตรียมสัมผัสความสวยงามของทิวทัศน์เขาใหญ่ และเติม "อากาศ" ดีๆ เข้าสู่ร่างกาย ตั้งเป้าปิดการขายได้ต้นปี 2559 โดยเปิดขายปลายเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

นายปิยวัฒน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริการ บริษัท บลู ฮิลล์ เขาใหญ่ จำกัด เปิดเผยว่าโครงการ อากาศ เขาใหญ่ (Akas Khaoyai) เป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรก ที่เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนสนิททายาทธุรกิจ 4 คน ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพในทำเลบนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ในอำเภอปากช่อง ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม และใช้ระยะเวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 1.30 ชั่วโมง เท่านั้น โดยทำเลบริเวณนี้ถือเป็นอีกทำเลศักยภาพที่กำลังได้รับความสนใจของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายรายด้วยโอกาสและศักยภาพของทำเล จึงทำให้บริษัทพัฒนาโครงการ "อากาศ" เขาใหญ่ในลักษณะของคอนโดมิเนียมพักอาศัยแบบโลว์ไรซ์ 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนรวม 96 ยูนิต และวิลล่า 2 ชั้น จำนวน 8 หลัง ตั้งอยู่บนเนื้อที่ราว 11 ไร่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 800 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน โดยจะเริ่มดำเนินการในไตรมาสแรก ปี 2558 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2559 




สำหรับ 96 ยูนิตในโครงการประกอบด้วย อาคารคอนโดมิเนียม ที่มีลักษณะการออกแบบห้องใน 2 รูปแบบ คือ แบบ A และ B พื้นที่ใช้สอย 47.8 ตร.ม. 1 ห้องนอน จำนวนรวม 70 ห้อง และพื้นที่ใช้สอย 110.8 ตร.ม. 2 ห้องนอน รวม 26 ห้อง เริ่มต้น 3.98 ล้านบาท ส่วนวิลล่า พื้นที่ 410 ตร.ม.  มี 4 ห้องนอน จำนวน 8 ยูนิต


สไตล์การออกแบบโครงการ พยายามตีโจทย์ในเรื่องของอากาศ ให้ออกมาเป็นสิ่งที่สามารถจับต้องได้เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถเข้าถึงธรรมชาติ และทิวทัศน์ของเขาใหญ่ ด้วยการกำหนดขนาดกรอบของมุมมองแบบพาโนรามา แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว ในส่วนของคอนโดมิเนียม ได้ออกแบบการจัดวางยูนิตแบบแนวเส้นตรง (Linear Organization) ซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่ของอาคารให้ทุกห้องสามารถรับทิวทัศน์และอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มที่รวมทั้งการออกแบบจัดวางระเบียงให้เป็นแบบลึกและกว้าง เพื่อรองรับกิจกรรมภายนอก ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกไปสัมผัสอากาศ และใช้สอยพื้นที่ภายนอกได้ตลอดทั้งวัน

แผนที่โครงการ อากาศ เขาใหญ่
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
โครงการ อากาศ เขาใหญ่ (Akas Khaoyai) จะเปิดให้จองช่วงพรีเซลล์ ในงาน Ultimate Property Fair 2014 ที่สยามพารากอน วันที่ 23-28 กันยายนนี้ หรือสามารถแวะชมโครงการได้ที่สำนักงานขายที่เขาใหญ่ โทร. 091-742-3636 หรือทางเว็บไซต์ www.akashaoyai.com 
ดูรายละเอียดโครงการ อากาศ เขาใหญ่ (Akas Khaoyai)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)