x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี-มิตซูบิชิ เอสเตท แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Aspire สาทร-ท่าพระ

ข่าว icon 24 ก.ย. 57 icon 1,682
เอพี-มิตซูบิชิ เอสเตท แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Aspire สาทร-ท่าพระ คอนโด 1 ก้าวจาก BTS ตลาดพลู


เอพี-มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป มั่นใจศักยภาพ-โอกาสอสังหาฯ ไทยบูม ตอบรับการขยายตัวของเมืองตามแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ลั่นเปิดคอนโดใหม่ล่าสุด 1 ก้าวจาก BTS ตลาดพลู ภายใต้โปรเจคร่วมทุนโครงการที่ 4 ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระยะยาว และการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ร่วมกันเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมส่ง Aspire สาทร - ท่าพระ คอนโดสำหรับคนเมืองที่ผสานการดีไซน์สถาปัตยกรรม และพื้นที่ส่วนกลางสไตล์ญี่ปุ่น ตอบรับทุกมิติความต้องการการใช้ชีวิต ด้วยทำเลที่ดีที่สุด เพียง 1 ก้าวจาก BTS ตลาดพลู ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท พร้อมเปิดขายรอบพิเศษสำหรับลูกค้าลงทะเบียน www.apthai.com 27 - 28 กันยายนนี้
คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (Mr.Vittakarn Chandavimol ; Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมสำหรับคนเมืองเผยว่า จากภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยครึ่งปีหลัง 2557 ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนอานิสงส์เส้นทางการเดินรถไฟฟ้าเชื่อมต่อระหว่างสาทรไปยังฝั่งธนบุรี ส่งผลให้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมย่านดังกล่าวมีดีมานด์ที่สูงขึ้น ดังนั้น เอพี-มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป พร้อมต่อยอดองค์ความรู้จากการทำงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมที่โดดเด่น ทั้งด้านโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านฝั่งธนฯ และดึงเสน่ห์การดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น เพื่อสร้างเอกลักษณ์ทั้งมิติด้านฟังก์ชั่นและเติมเต็มมิติด้านสุนทรียศาสตร์ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมตอบทุกความต้องการการใช้ชีวิตของคนเมือง 
ด้าน มร.โชจิโร่ โคจิม่า กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย (Mr.Shojiro Kojima ; Managing Director, Mitsubishi Estate Asia) ในเครือ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทฯ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เผยว่า บริษัทฯ วางการลงทุนในต่างชาติคิดเป็นสัดส่วน 16% ของการลงทุนทั่วโลก โดยประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในเป้าหมายการลงทุนสำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจากการร่วมทุน 3 โครงการก่อนหน้ากับเอพี มูลค่าโครงการรวม 7,250 ล้านบาทนั้น ได้ประสบความสำเร็จทางยอดขายตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตลอดจนการศึกษาตลาดอสังหาฯ ในไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้พบลักษณะไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ที่คล้ายคนโตเกียว คือ ลักษณะครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบกับการขยายตัวของเมือง (Urbanization) และการขยายของเส้นทางรถไฟฟ้า ทำให้มั่นใจในโอกาสของสินค้าคอนโดมิเนียม ซึ่งนับว่าเมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ ในเอเชียแล้ว ศักยภาพและผลตอบแทนอยู่ในระดับที่น่าพอใจ อีกทั้งการร่วมงานกับเอพีที่มีความเป็นมืออาชีพและบรรษัทภิบาลเป็นปัจจัยสำคัญในการเดินหน้าร่วมทุนพร้อมพัฒนาโครงการสู่การเติบโตไปด้วยกันระยะยาว
"คีย์ไฮไลท์การพัฒนาโครงการ Aspire สาทร-ท่าพระ เป็นการต่อยอดองค์ความรู้ทั้งด้านการวางระบบบริหารจัดการโครงการ การก่อสร้าง ตลอดจนการร่วมวางคอนเซปต์โครงการ โดยทีม AP Product Development และทีมสถาปนิกและดีไซเนอร์จาก Mitsubishi Jisho Sekkei บริษัทสถาปนิกชั้นนำในเครือ  มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ได้แลกเปลี่ยนและถ่ายทอดองค์ความรู้ร่วมกัน และทีม AP Product Development ได้ออกแบบคอนเซปต์โครงการโดยนำองค์ความรู้การดีไซน์ของญี่ปุ่นและความรื่นรมย์ของธรรมชาติผสานในทุกรายละเอียดของงานสถาปัตยกรรมและพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้เป็นโครงการพักอาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย มาประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนไทยได้อย่างลงตัว" คุณวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับโครงการดังกล่าว ตั้งอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู บนพื้นที่ประมาณ 5-1-20.4 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 30 ชั้น มูลค่า 3,300 ล้านบาท ภายในโครงการได้ดึงเสน่ห์การออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น ที่ครบครันทั้งมิติฟังก์ชั่นการใช้งานจริง และผสานความร่วมสมัยในทุกรายละเอียดตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ล็อบบี้ และพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ หลัก "PASS THROUGH" การออกแบบประตูทางเข้าโครงการทอดยาวแบบซุ้มประตูญี่ปุ่น ปราการป้องกันความวุ่นวายจากภายนอก "INTERLOCK - IN & OUT VISION" การดีไซน์ทางเดิน สู่ภายในที่ถูกร้อยเรียงกับธรรมชาติ พร้อมเพิ่มมิติมุมมองของทางเดินเพื่อให้เป็นทางเดินที่สร้างสุนทรีย์แก่ผู้อาศัย และ "ENGAWA" หนึ่งในการออกแบบบริเวณล็อบบี้ที่ก่อให้เกิดการเชื่อมโยงพื้นที่ภายนอกและภายในให้มีความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องกัน ผู้อาศัยสามารถสัมผัสความรู้สึกโปร่งสบายใกล้ชิดธรรมชาติ สร้างความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ Aspire สาทร-ท่าพระ ได้รับการจัดสรรเป็นส่วนห้องพักอาศัย จำนวน 1,219 ยูนิต โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1. สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย  23.5 ตารางเมตร 2. ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.5-30.5 ตารางเมตร และ 3. ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-46 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตได้รับการจัดสรรสเปซภายในอย่างเป็นสัดส่วน ด้วยพื้นที่ครัวติดอากาศและแยกพื้นที่การใช้งานส่วนเปียกและแห้งอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมตอบรับทุกการเดินทางของการใช้ชีวิตในเมือง ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนราชพฤกษ์ เพียง 1 ก้าวจาก BTS สถานีตลาดพลู และ BRT ราชพฤกษ์ แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ The Mall ท่าพระ The Circle และ Asiatique ในราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท พร้อมเปิดขายรอบพิเศษสำหรับลูกค้าลงทะเบียน www.apthai.com 27 - 28 กันยายนนี้
และสำหรับอีเว้นท์ใหญ่ก่อนส่งท้ายปี เอพีเตรียมจัดงาน AP SPACE ODYSSEY ณ ลานพาร์คพารากอน ระหว่างวันที่ 22 - 26 ตุลาคม 2557 นำเสนอ 8 วิธีคิดการออกแบบสเปซจาก 8 โครงการใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน และไฮไลท์ SPACE CAPSULE กับการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองในมุมมองที่ไม่ซ้ำใคร ผ่านการนำเสนอในรูปแบบมัลติมีเดีย โดย AP SPACE ODYSSEY ได้รับการออกแบบโดย คุณปิตุพงษ์ เชาวกุล สถาปนิกผู้สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นจาก Supermachine Studio เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์คสำคัญตั้งตระหง่านใจกลางลานพาร์คพารากอน
สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม โทร. 1623 และ 0-2261-2518  หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)