x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล จัดโปรฯ เอาใจนักลงทุน ส่ง "ลิปป์ รามคำแหง 43/1" การันตีผลตอบแทน 6% พร้อมผู้เช่า

ข่าว icon 18 ก.ย. 57 icon 2,624
ลลิล ส่งคอนโดฯ แต่งครบพร้อมอยู่ "ลิปป์ รามคำแหง 43/1" การันตีผลตอบแทนค่าเช่า 6% ต่อปี


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นเอาใจนักลงทุนรุ่นใหม่ เตรียมห้องชุดสุดพิเศษเพียง 5 ยูนิต จัดแคมเปญ "การันตี ผลตอบแทน 6% ต่อปี" พร้อมผู้เช่า เฉพาะในงานวันที่ 20-21 ก.ย. นี้เท่านั้น

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษในการจองซื้อโครงการคอนโดมิเนียม ลิปป์ รามคำแหง 43/1 โดยรับประกันผลตอบแทนจากค่าเช่า 6% ต่อปี ซึ่งบริษัทได้คัดสรรห้องชุดอยู่อาศัยที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น และที่สำคัญเป็นห้องชุดที่มีผู้เช่าแล้วทุกห้อง  เฉพาะในงานวันที่ 20-21 กันยายน 2557 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ


สำหรับโครงการ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low rise แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ในทันที เป็นแบบ 1 ห้องนอนยอดนิยม ขนาดเริ่มต้นที่ 26.25-40.50 ตร.ม. ในราคาพิเศษ 1.63 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ รวม 229 ยูนิต และพื้นที่ Shop House จำนวน 3 ร้าน โดยมีการออกแบบภายใต้แนวคิด LIB (Liberty of Living) อิสระของการอยู่อาศัย ที่ฉีกแนวสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งการพัฒนาโครงการได้ให้ความสำคัญกับแนวคิด Life is Balance โดดเด่นด้วยการออกแบบลวดลาย  และเส้นสายในสไตล์โมเดิร์นพิกเซล (Modern Pixel)  ที่สื่อถึงความใส่ใจในรายละเอียด และความพิถีพิถัน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ LIB CONDO พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท ฟิตเนส รปภ. พร้อมกล้องวงจรปิด รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


โครงการโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง ที่สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ถนนรามคำแหง 43/1 ถนนศรีวรา (เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) และถนนลาดพร้าว 112 อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย เช่น
  • โรงเรียนบดินทรเดชา 450 ม.
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง 600 ม.
  • สนามราชมังคลากีฬาสถาน 650 ม.
  • บิ๊กซี รามคำแหง 1.2 กม.
  • เมเจอร์ฮอล์ลีวู้ด รามคำแหง 1.2 กม.
  • เดอะมอลล์ รามคำแหง 1.7 กม.
  • โรงพยาบาลรามคำแหง 2.7 กม.
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ 3 กม.
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ 4.3 กม.

แผนที่โครงการ ลิปป์ รามคำแหง 43/1
สำหรับลูกค้าที่สนใจ ในวันที่ 20-21 กันยายน 2557 นี้ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ ณ สำนักงานขายโครงการ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 หรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1778 กด 12 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)