x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริส่งแคมเปญ "Make It Yours" ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ส่วนลดจัดเต็มสูงสุด 2.5 ล้าน วันนี้-30 ก.ย.57

ข่าว icon 1 ก.ย. 57 icon 2,091
แสนสิริ จัดโปรฯ MAKE IT YOURS ส่วนลดจัดเต็มสูงสุด 2.5 ล้าน ฟรีเฟอร์ฯ ทั้งหลัง วันนี้-30 ก.ย.57

แสนสิริ ระบุครึ่งปีหลังตลาดอสังหาฯ แนวโน้มสดใส กำลังซื้อเริ่มกลับมาบูมต่อเนื่อง ล่าสุดส่งแคมเปญใหม่ "Make It Yours" เอาใจลูกค้าให้ได้สัมผัสชีวิตแบบแสนสิริได้ง่ายๆ กับข้อเสนอที่ตอบรับทุกความต้องการ คัดสรรที่สุดแห่งโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม มามอบส่วนลดจัดเต็มสูงสุดถึง 2.5 ล้าน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้าน พร้อมฟรีค่าโอน-ค่าส่วนกลาง เริ่มมอบสิทธิพิเศษแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จากัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในครึ่งปีหลังเริ่มมีสัญญาณแนวโน้มที่สดใส และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดคึกคัก ดังนั้น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้แก่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 ล่าสุด แสนสิริ ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ 'Make It Yours' คัดสรรโครงการคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮ้าส์ทั่วประเทศ มามอบที่สุดแห่งข้อเสนอ ให้ลูกค้าได้สัมผัสชีวิตแบบแสนสิริได้ง่ายๆ กับข้อเสนอที่ตอบรับทุกความต้องการ ชูไฮไลท์จัดเต็มมอบข้อเสนอพิเศษกับที่อยู่ 3 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่
บ้านเดี่ยว - พิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 1.22 ล้านบาท 
คอนโดมิเนียม - มอบสิทธิพิเศษฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ และรับส่วนลดสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท 
ทาวน์เฮ้าส์ - รับทันที! ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้านบาท พร้อมส่วนลดกว่า 2.5 ล้านบาท ฟรีค่าโอน และฟรีค่าส่วนกลาง
โดยเริ่มมอบความพิเศษให้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ทันที หากโอนกรรมสิทธิ์ ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้อีกด้วย
"แสนสิริเชื่อว่าในไตรมาส 3 นับจากนี้ไปจนถึงปลายปี 2557 ตลาดอสังหาริมทรัพย์จะฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นตามลำดับ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น จากที่ชะลอตัวในครึ่งปีแรก โดยโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมเข้าอยู่และปล่อยเช่าได้ทันทีกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะผู้บริโภคเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จอย่างสมบูรณ์และมีความมั่นใจที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน แต่ทั้งนี้การตัดสินใจซื้อยังต้องพิจารณาความเหมาะสมด้านราคา และโครงการที่มีคุณภาพจากผู้ประกอบการที่น่าเชื่อถือเป็นเป็นสำคัญ ซึ่งที่ผ่านมา แสนสิริได้รับการยอมรับในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่น่าเลือกใช้บริการ (Most Admired Brand)  จากผลการสำรวจของนิตยสารการตลาดชั้นนำของเมืองไทยอย่าง "แบรนด์เอจ" และ "เดอะ คอมพานี" ซึ่งแสดงให้เห็นว่า แสนสิริ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคตามเป้าหมาย และจะไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพ และส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีแก่ครอบครัวแสนสิริทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง"
ทั้งนี้ แคมเปญ "Make It Yours" ที่แสนสิริได้ตั้งใจจัดขึ้นทั่วประเทศนี้ ถือว่าเป็นการคืนกำไร และมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าโดยตรง โดยเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน นายเมธา กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์  www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)