x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนาเปิดตัว "เดอะนิชไอดี บางแค" คอนโดใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางแค เปิดจอง 30-31 ส.ค.นี้

ข่าว icon 26 ส.ค. 57 icon 4,576
เสนารุกตลาดคอนโดฯ เปิดตัว "เดอะนิช ไอดี บางแค" ใกล้รถไฟฟ้าบางแค เปิดจอง 30-31 ส.ค.นี้


บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าบางแค เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ รถไฟฟ้า และทางเรือ {1442707,เดอะนิช ไอดี บางแค} โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย มีเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มเปิดจองวันเสาร์ที่ 30 - อาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ  ฟรีเฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด และแอร์ ขนาดห้องมีให้เลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน ขนาด 28 - 60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ {1442707,เดอะนิช ไอดี บางแค} ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร (เฟส 1) ติดถนนเทอดไท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางแค มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 28 - 60 ตร.ม. ลงตัวทุกตารางนิ้ว คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 690 ล้านบาท โดยจะเปิดจองในวันเสาร์ที่ 30 และอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ (ติดถนนเพชรเกษม) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในวันงาน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ SB ครบชุด และแอร์

ภาพโมเดลทั้ง 2 อาคาร (เป็นตัวแอล 2 ตัวหันหน้าเข้าหากัน) มี Facility อยู่ตรงกลาง

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนขนาด 28 ตร.ม. 

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนขนาด 30 ตร.ม. 
คอนโดมิเนียมของคนรุ่นใหม่ {1442707,เดอะนิช ไอดี บางแค} ที่ตอบรับทุก Lifestyle ภายใต้คอนเซปต์ "My Style, My ID" สะท้อนตัวตนที่ใช่ ลงตัวทุกสไตล์ที่แตกต่าง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนายความสะดวกภายในโครงการที่สร้างสรรค์เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตที่เป็นตัวตน ไม่ว่าจะเป็น สวนพักผ่อนภายในโครงการ, สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก/สระผู้ใหญ่ , ฟิตเนส, ที่จอดรถจักรยาน, ลานกิจกรรมสันทนาการริมน้ำ ประกอบด้วย Waterfront Jogging Track, Kid Zone ,Gazebo โซนริมน้ำ เป็นต้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น Double Gate Security ประตูทางเข้าโครงการ 2 ชั้น ให้ความปลอดภัยเป็น 2 เท่า ระบบกล้องวงจรปิดครอบคลุมบริเวณโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

แผนที่โครงการเดอะนิช ไอดี บางแค
โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสะดวกสบายทุกการเดินทาง ทั้งทางรถ ทางรถไฟฟ้า ทางเรือ ติดกับถนนเทอดไท ใกล้ถนนบางแค และถนนเพชรเกษม ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางแค และท่าเรือ (ท่าเกษตร-บางแค)  เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยรถ Shuttle van รับ-ส่ง จากโครงการถึงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า และยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เดอะมอลล์ บางแค ซีคอน สแควร์  เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ 2 โรงพยาบาลเพชรเกษม 2  มหาวิทยาลัยสยาม เป็นต้น พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1775 ต่อ 34 หรือ thenichecondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)