x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC จัดโปร "Fast Click Grand Sale ความหรู คู่ความแรง" ร่วมงาน HOME BUYERS'S EXPO 2014

ข่าว icon 20 ส.ค. 57 icon 1,585
CMC ส่งโปร "Fast Click Grand Sale" ร่วมงาน HOME BUYERS'S EXPO 2014 วันที่ 21-24 ส.ค.นี้


CMC Group ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในช่วงเดือนที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งอย่างต่อเนื่องจึงส่ง "Fast Click Grand Sale ความหรู คู่ความแรง"  ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าเลือกที่อยู่อาศัยกับ CMC Group เสมอมา จึงส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยการยกขบวนคอนโดหรูบนทำเลคุณภาพ กับ 9 โครงการที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างลงตัว พร้อมให้คุณสัมผัสกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี อาทิ ผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน, Fully Furnished, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, จอง+สัญญารับ iPhone 6, ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี, ฟรีจัดสวนหน้าบ้าน, ฟรี Ducati Monster สำหรับห้อง Duplex  และพิเศษภายในงาน คุณจะได้ลุ้นกับ Lucky Drawn Gift Voucher ช็อปปิ้ง พารากอน, Gift Voucher Dim Sum Buffet  Lunch, Gift Voucher Inter Buffet Dinner รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกหลายรายการ และทั้งหมดนี้ท้าให้คุณสัมผัสกับความแรงแล้ว 21-24 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณสัมผัสความเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย 21-24 ส.ค. นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับ "Fast Click Grand Sale ความหรู คู่ความแรง"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-468-9000 หรือเว็บไซต์ www.cmc.co.thwww.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)