x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ห้องพร้อมอยู่ หลุดดาวน์ ราคาพิเศษ จาก iCondo และ The Lake Sathorn เฉพาะผู้ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น

ข่าว icon 8 ส.ค. 57 icon 8,233
ห้องหลุดดาวน์ ราคาพิเศษ กับ iCondo และ The Lake Sathorn เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) จัดโปรเอาใจผู้กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่ พบห้องสวย หลุดดาวน์ ราคาพิเศษ ยูนิตพิเศษจากโครงการ The Lake Sathorn และ iCondo ที่ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของ ได้ง่ายๆ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น) 
iCondo

คอนโดแนวใหม่สไตล์ Modern Loft ให้คุณใช้ชีวิตแบบที่คุณต้องการได้เต็มที่ ตอบสไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม iPool สระว่ายน้ำระบบเกลือสุดทันสมัย, iGarden สวนสีเขียวเชื่อมต่อระหว่างอาคาร ให้คุณสูดออกซิเจนได้เต็มปอด พร้อมข้อเสนอพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ + ฟรีโอนฯ กับโครงการ
The Lake Sathorn

เดอะ เลค กัลปพฤกษ์-วุฒากาศ (The Lake Kallapraphruk- Wutthakat) คอนโดพร้อมอยู่ เดินทางสะดวก ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย BTS วุฒากาศ และ MRT สายสีน้ำเงิน ช้อปปิ้งสบาย กับไลฟ์สไตล์มอลล์หน้าโครงการที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ครบทุกรูปแบบ ทั้งชิม ช้อป กิน ดื่ม พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมทะละสาบ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน 5 รายการ Fully Fitted เริ่ม 1.49 ล้าน และ Fully Furnished เริ่ม 1.59 ล้าน พิเศษ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือทางเว็บไซต์ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)