x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group ส่งต่อสายใยรักจากใจ "พ่อแม่อุปถัมภ์"

ข่าว icon 7 ส.ค. 57 icon 1,476
CMC Group เชิญร่วมส่งต่อสายใยรักจากใจ "พ่อแม่อุปถัมภ์" บริจาคช่วยเด็กด้อยโอกาส วันนี้-1 ธ.ค. 57 



รู้หรือไม่... สังคมไทยทุกวันนี้ยังมีเด็กๆ อีกมากมายที่ต้องเร่ร่อนอยู่นอกบ้าน ต้องแบมือร้องขอ ต้องขาดแคลนสิ่งประทังกาย และต้องเจ็บปวดไร้คนดูแลรักษา อีกทั้งจำนวนมากไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน ทั้งไม่มีหลักฐานแสดงตน และเพื่อเด็กๆ เหล่านี้จะได้มีโอกาสเติบโตขึ้น มีอาหารทานครบทุกมื้อ ได้รับการศึกษา และมีคนคอยดูแล CMC Group จึงขอเชิญทุกท่านร่วมบริจาค เพื่อให้เด็กเหล่านี้มีโอกาสพัฒนา เช่นเด็กทั่วไป...
CMC Group เชิญทุกท่านร่วมส่งต่อสายใยรักจากใจ "พ่อแม่อุปถัมภ์" เพื่อเป็นการสื่อสายใยรักจากวันแม่ สู่วันพ่อด้วยการร่วมบริจาคเพื่อให้เด็กเหล่านี้ได้มีโอกาสดังเช่นเด็กทั่วๆ ไป ภายใต้โครงการ "CMC Sharing Work Sharing Love" โดยเปิดโอกาสให้บุคลากรภายในองค์กร ลูกบ้านทุกโครงการ ทั้งแบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า และ คาซ่า ดีว่า และบุคคลทั่วไปโดยร่วมบริจาคผ่านทาง ธนาคารกรุงไทย สาขากรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) บัญชีเลขที่ 982-5-89769-4 ชื่อบัญชี บมจ.  เจ้าพระยามหานคร เพื่อ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเป็นการเชื่อมสายสัมพันธ์แห่งความเกื้อกูล และความปรารถนาดีสู่เด็กผู้ด้อยโอกาส ได้มีห้วงเวลาแห่งความงดงามของชีวิต ได้มีพัฒนาการที่งดงามสอดคล้องกับช่วงวัย และเติบโตเป็นเด็กที่มีคุณภาพสร้างสรรค์สังคมสืบไป ซึ่งเป็นที่มาของโครงการในครั้งนี้ โดย CMC Group ร่วมกับบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดกิจกรรม CMC Group ส่งต่อความรักจากใจ "พ่อแม่อุปถัมภ์" ตั้งแต่วันนี้-1 ธันวาคม 2557
CMC Group หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยปลุกจิตสาธารณะของบุคลากร และบุคคลทั่วไป เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยกัน Sharing Work Sharing Love แบ่งปันความปรารถนาดีต่อผู้อื่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกันต่อไปในอนาคต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-468-9000 หรือเว็บไซต์ www.cmc.co.thwww.facebook.com/cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)