x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัยขอเชิญร่วมงาน Special Days Party 9-10 ส.ค. นี้

ข่าว icon 14 ส.ค. 57 icon 2,759
ศุภาลัยขอเชิญร่วมงาน Special Days Party วันที่ 9-10 ส.ค. นี้


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขอเชิญร่วมงาน Special Days Party กับ 2 โครงการคุณภาพใจกลางเมืองพัทยา ศุภาลัย มาเรย์@พัทยา และ ศุภาลัย วิลล์ เทพประสิทธิ์ 8 ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 9-10 ส.ค. 57 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พิเศษ! จองในงาน รับเพิ่ม iPad Air 16 GB 1 เครื่อง* พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย
ศุภาลัย มาเรย์@พัทยา

ศุภาลัย มาเรย์ @ พัทยา (Supalai Mare @ Pattaya) คอนโดมิเนียมหรูคุณภาพศุภาลัย ติดถนนใหญ่ใจกลางพัทยา ออกแบบอาคารในรูปแบบ Modern Style ผสมผสานการจำลองบรรยากาศของท้องทะเลมาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบตัวอาคาร สามารถเห็นวิวสวยได้ทั้งวิวทะเลหรือวิวภูเขา พร้อมทั้งใช้กระจกสีเขียวตัดแสง และวัสดุเพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคาร สูง 35 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 1,154 ยูนิต และร้านค้า 25 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1 ล้านต้นๆ ผ่อนเริ่มต้น 3,900 บาท/เดือน
Special Promotion เลือกเพียง 1 Package
  1.  Investment Package* 18% 3 Years Rental Yield Guaranteed (จ่ายเมื่อครบ 3 ปี)
  2. Popular Package* เฟอร์นิเจอร์ครบชุด + ส่วนลดสูงสุด 125,000 บาท
ศุภาลัย วิลล์ เทพประสิทธิ์ 8

ศุภาลัย วิลล์ เทพประสิทธิ์ 8 (Supalai Ville) โครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย ใจกลางเมืองพัทยา ตั้งอยู่ถนนเทพประสิทธิ์ 8 เชื่อมต่อถนนเทพประสิทธิ์ และถนนพัทยาใต้ เดินทางง่ายและใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้รับการออกแบบให้เป็นบ้านประหยัดพลังงาน เน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้สอยใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ และได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล ISO 9001:2008 ศุภาลัย วิลล์ เทพประสิทธิ์ 8 เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 178 และ 181 ตร.ม. (แปลงมุม) ขนาดที่ดิน เริ่ม 21 ตร.ว. ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
พิเศษ! เลือกรับส่วนลดหรือ Gift Voucher Index มูลค่า 150,000 บาท* + ฟรี ของแถมมากถึง 10 รายการ

แผนที่โครงการ ศุภาลัย มาเรย์@พัทยา และ ศุภาลัย วิลล์ เทพประสิทธิ์ 8
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือทางเว็บไซต์ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)