x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริจัดโปรฯ พร้อมอยู่ เดอะเบส 4 โครงการ เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

ข่าว icon 1 ก.ย. 57 icon 3,625
คอนโดพร้อมอยู่กับโปรฯ ฟิน..ฟิน แบรนด์ The Base จากแสนสิริ เริ่ม 1.59 ล้านบาท


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จัดโปรฯ ฟิน..ฟิน แบรนด์ The Base รวม 4 โครงการ กับ "เดอะ เบส มูฟ อิน นาว คอลเลคชั่น" ได้แก่ เดอะ เบส แจ้งวัฒนะ, เดอะ เบส พระราม9 - รามคำแหง, เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ - ภูเก็ต และ เดอะ เบส อัพทาวน์ - ภูเก็ต พร้อมฟรี !! เฟอร์นิเจอร์ + ค่าใช้จ่ายวันโอน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ส.ค. 57 นี้เท่านั้น ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท
โดดเด่นด้วยดีไซน์ Corner Window เพื่อเปิดอิสรภาพแห่งการอยู่อาศัย พร้อมให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการกว่า 4,000 ตร.ม. ภายใต้แนวคิด ชีวิตดีมีความหมาย การเดินทางไป-มา สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู โครงการตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ (ระหว่างซอยแจ้งวัฒนะ 43 และ 45) ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

อิสระกับความสุขชีวิตเมือง เพื่อความคล่องตัวในวันทำงาน ติดถนนใหญ่พระราม9 และถนนรามคำแหง ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัยสมบูรณ์แบบ ห่างจาก Airport Link รามคำแหงประมาณ 700 ม.

คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองภูเก็ต ที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบบ้านพักตากอากาศ เต็มไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติ ใช้ชีวิตสะดวกสบาย พร้อมไลฟ์ไตล์ใจกลางเมือง

คอนโดมิเนียมติดถนนบายพาส สไตล์โมเดิร์น จากรูปแบบความคิด Simplify Design วางแนวเส้นเล่นระยะอย่างมีชั้นเชิง เป็นความเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองที่คึกคัก พร้อมให้คุณมีโลกส่วนตัวในวันพักผ่อน และพร้อมรับกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมสระว่ายน้ำเล่นระดับลดหลั่นเป็นขั้นๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท* และสิทธิพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด เมื่อจองและโอนภายในวันที่ 15 ก.ย. 57 และ เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต เมื่อจองและโอนภายในวันที่ 30 ก.ย. 57
  1. สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1685 หรือเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)