x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โปรโมชั่นสุดคุ้มที่ The Knight Condo II จองหมื่น ลดแสน เข้าอยู่ได้ทันที อยู่ฟรี ! 1 ปี

ข่าว icon 9 ก.ค. 57 icon 2,009
"จองหมื่น ลดแสน เข้าอยู่ได้ทันที" ที่ The Knight Condo


บริษัท  ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดเน้นเกาะแนวรถไฟฟ้า เดอะ ไนท์ คอนโด ทู (The Knight Condo II) ภายใต้จุดเด่น สมาร์ทดีไซน์ ครบทุกฟังก์ชัน คุ้มทุกพื้นที่ ราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท เป็นคอนโดระดับพรีเมี่ยม สไตล์โมเดิร์นวินเทจสุดหรู บรรยากาศส่วนตัว ทำเลใจกลางสุขุมวิท 107 เพียง 600 เมตร จาก BTS แบริ่ง จัดโปรโมชั่น "จองหมื่น ลดแสน เข้าอยู่ได้ทันที และอยู่ฟรี! 1 ปี พร้อมเฟอร์นิเจอร์" เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เพียงจอง 10,000 บาท รับสิทธิ์โปรแกรมสินเชื่อเพิ่ม กู้สูงสุด 100% 
เพียง 55 ยูนิตพิเศษ ในสไตล์วินเทจสุดหรู ให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง พร้อม facilities ที่ครบครัน พร้อมด้วยการออกแบบอย่างลงตัว ตอบโจทย์การพักอาศัยของคนรุ่นใหม่ ด้วยห้อง 1 Bedroom และ 2 Bedrooms ที่มีขนาดตั้งแต่ 23 ตร.ม. ไปถึง 44 ตร.ม. ให้คุณได้เลือกสรร เพื่อตอบโจทย์ในสไตล์ที่ใช่ตรงใจคุณ
เดอะ ไนท์ คอนโด ทู (The Knight Condo II) คอนโดใกล้ BTS แบริ่ง เพียง 600 ม. ภายใต้แนวคิด  "Arty Vintage Passion" 2 อาคาร สูง 8 ชั้น  มีจำนวนห้องเพียง 125 ยูนิต บนพื้นที่ 0-3-03 ไร่  มูลค่าโครงการรวม  250 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  25 - 36 ตร.ม. มีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ด้วยบรรยากาศ และสภาพแวดล้อม  ด้วย Panoramic Garden สวนพักผ่อนขนาดใหญ่  รับวิว 360 องศา ชั้นบนสุด และ Fitness  Room, Library Corner รวมถึง Wifi - Business Center ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ เพียง 1.6 ล้านบาท 1 ห้องนอน  Type S และ Type B

แผนที่โครงการ The Knight Condo II
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโครงการของ เดอะ ไนท์ คอนโด ทู (The Knight Condo II) ได้ที่ Sales Gallery สุขุมวิท 107 (แบริ่ง) ทุกวัน เวลา 9.00 - 19.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2744-4430 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)