x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ช้อป ชิม ชิล ครบในที่เดียว Portobello Market ที่พิคคาเดลี่ แบงค์ค็อก 11-13 ก.ค. 57

ข่าว icon 1 ส.ค. 57 icon 3,483
ช้อป ชิม ชิล ครบในที่เดียว Portobello Market ที่พิคคาเดลี่ แบ็งค์ค็อก 11-13 ก.ค. 57


สวัสดีค่ะ Long Weekend นี้ แพลนไปเที่ยวไหนกันหรือยังคะ ถ้ายังไม่มีแพลน หรือยังไม่รู้จะไปที่ไหน เช็คราคาขอชวนไปเดินตลาดนัดสไตล์อังกฤษกันค่ะ ตลาดนัดที่จะแนะนำในวันนี้ เป็นตลาดนัดแบบกลางแจ้งในบรรยากาศแบบ English Old Town มีชื่อว่า "Portobello Market" (ปอร์โตเบลโล่) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 13 ก.ค.  ในพิคคาเดลลี่ แบงค์ค็อก (PICKADAILY BANGKOK) บนสุขุมวิท 77 (อยู่ระหว่าง ซ.อ่อนนุช 37 และ 39)  หน้าคอนโดมิเนียมโครงการเอ สเปซ 
งานตลาดนัด Portobello Market 11 - 13 ก.ค. 57 นี้
ตลาดนัด "Portobello Market" เป็นหนึ่งในกิจกรรมเฉพาะกิจของ PICKADAILY BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว และจะจัดขึ้นในวันที่ 11 - 13 ก.ค. ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดย "Portobello Market" จะให้ความรื่นรมย์กับการช้อปปิ้งในบรรยากาศวินเทจ โปรโมชั่นสุดฟินจากร้านค้ามากมาย สินค้าไลฟ์สไตล์จากเซเลป และร้านค้า IG คนดัง พร้อมทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดงาน ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. นอกจากนี้ใวันศุกร์ที่ 11 ก.ค. นี้ เวลาประมาณ 19.00 น. พบกับแสตมป์ อภิวัชร์ ที่จะมามอบเสียงเพลงให้ได้เดินไป ชิลไป ช้อปไป แบบเพลินๆ ค่ะ





.
กิจกรรมตลาดนัด Portobello Market ครั้งที่แล้ว
ครั้งแรกของตลาดนัดคนดัง Portobello ที่จัดขึ้น เมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมาใน Pickadaily Mall ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดีค่ะ ทุกๆ ร้านต่างพากันประดับประดาและใช้ธีมเดียวกัน คัดของดี ของน่าใช้ มาวางขายในตลาดนัดสุดชิคแห่งนี้ รวมสุดยอดร้านค้า IG เหล่าเซเลปคนดังทั้งหลาย มารวมกันไว้ที่นี่ บรรยากาศโดยรวมราวกับเดินในตลาด Portobello ในลอนดอนยังไงยังงั้นเลยค่ะ



Checkraka พาเดินเล่นชมวิว ที่ Pickadaily Mall 
แนะนำ Portobello ให้รู้จักกันพอหอมปากหอมคอแล้ว จะไม่กล่าวถึง Pickadaily เลยก็เห็นจะไม่ได้นะคะ Pickadaily เป็นคอมมิวนิตี้มอลล์ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. พัฒนาโครงการโดย บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) ประกอบด้วยกลุ่มอาคารเก่าแก่ สถาปัตยกรรมสุดคลาสสิก ให้ความรู้สึกราวกับเดินย่ำอยู่ในเมือง Chester ให้อารมณ์เหมือนอยู่ย่าน Notting Hill ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สมัย Georgian มีจุดให้ถ่ายรูปหลายจุด และยังสามารถเดินทางมาที่นี่ได้ไม่ยากค่ะ
มาที่ตลาด Portobello Market แบบง่ายๆ 
  • อยู่ติดถนนสุขุมวิท 77 ลัดสู่ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์
  • เดินทางสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า BTS โดยลงที่สถานีอ่อนนุช
  • ห่างจาก Airport Link สถานีหัวหมาก เพียง 3 กม. 
  • ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 และสุขุมวิท 50

เราไปดูสถาปัตยกรรมสไตล์ English Old Town ที่ PICKADAILY BANGKOK กันดีกว่าค่ะ

เริ่มกันที่โซนด้านหน้าอยู่ริมถนนไป-มาสะดวกมากค่ะ

ทางเข้า PICKADAILY BANGKOK 

หอนาฬิกาโบราณ European Design สัญลักษณ์สุดคลาสสิกของ PICKADAILY BANGKOK 

บนหอนาฬิกายังเป็นที่จอดรถแนวตั้ง (Mechanical Parking) มีระบบ Mechanic ยกรถขึ้นลง ไฮเทคสุดๆ ค่ะ


บริเวณลานด้านหน้า สามารถรองรับรถค่อนข้างมากเลยค่ะ



รูปปั้น กามเทพอีรอส อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของที่นี่

จตุรัสน้ำพุ Piccadilly Circus London



ทางเดินสวยๆ แบบ Open Air

บันไดเลื่อนขึ้นสู่ชั้น 2 มีโคมไฟขนาดใหญ่แขวนอยู่ทำมุมดีๆ ถ่ายรูปออกมาได้แสงสวยมากค่ะ

แนวทางเดินจะมีโปสเตอร์ประกาศแบบอังกฤษแปะไว้ตามผนังร้าน


ร้านดอกไม้ปลอม จำลองไว้สำหรับถ่ายรูปค่ะ เหมือนจริงมากเลย
สำหรับใครที่สนใจ ช้อป ชิม ชิล ครบในที่เดียว เชิญสัมผัสบรรยากาศกลิ่นไอเฮอริเทจ แห่งเมือง Chester ที่ PICKADAILY BANGKOK ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ แล้วอย่าลืมแวะไปตลาดนัดสุดเก๋ "Portobello Market" ที่จะมีในวันที่ 11 - 13 ก.ค. นี้ ให้การช้อปปิ้งของคุณอยู่ในบรรยากาศวินเทจ พร้อมเสียงเพลงเพราะๆ จาก แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (โค้ชแสตมป์ The Voice) ตลอดงานจะได้เพลินกับสินค้าไลฟ์สไตล์จากเซเลป และร้านค้า IG ดารา คนดังมากมาย ก่อนกลับก็อย่าลืมเก็บภาพสวยๆ ภายใน PICKADAILY BANGKOK มาฝากชาวโซเชียลกันนะคะ รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)