x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

19-20 ก.ค. นี้ พบคอนโด โซนอโศก พระราม9 รัชดา พร้อมข้อเสนอสูงสุด 1,000,000 บาท จาก AP

ข่าว icon 9 ก.ค. 57 icon 2,471
19-20 ก.ค. นี้ พบคอนโด โซนอโศก พระราม9  รัชดา พร้อมข้อเสนอสูงสุด 1,000,000 บาท


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานตอบสนองความต้องการของผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยติดแนวรถไฟฟ้า และนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ กับคอนโดมิเนียม 4 โครงการจาก 3 แบรนด์ดังของ AP ได้แก่
ไลฟ์ รัชดาภิเษก (Life Ratchadapisek)
ไลฟ์ รัชดาภิเษก (Life Ratchadapisek) ถูกสร้างขึ้นจากแนวคิดการเติมเต็มความรัก จึงถูกออกแบบให้มีมุมเฉพาะสำหรับคนสองคนภายใต้บรรยากาศ Life is Love คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ เพียง 5 นาทีจาก MRT ห้วยขวาง 2 ห้องนอน พิเศษส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท

แอสปาย พระราม 9 (Aspire Rama 9)
แอสปาย พระราม 9 (Aspire Rama 9) พบธรรมชาติแนวใหม่ของคนหัวใจฮิปๆ ที่ไม่เคยปรากฏ บนพระราม 9 ใกล้ MRT และเซ็นทรัลพระราม 9 คอนโดพร้อมอยู่ พิเศษ ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน 2 ห้องนอน 65 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.3 ล้านบาท

ริธึ่ม อโศก 2 (RHYTHM Asoke ll)
ริธึ่ม อโศก 2 (RHYTHM Asoke ll) ความงามรูปแบบใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ให้พื้นที่ที่มากขึ้นด้วยการดีไซน์รูปแบบใหม่ Interlock Design เพียง 400 ม.ถึง MRT พระราม 9 พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

ริธึ่ม อโศก (RHYTHM Asoke)
ริธึ่ม อโศก (RHYTHM Asoke) สถาปัตยกรรมแนวเปิดรับลมบริสุทธิ์ ให้พัดผ่านจากทิศเหนือ-ใต้  เปลี่ยนระเบียงให้เป็นพื้นที่ใช้สอยภายใน พร้อมหน้าต่างกว้างให้ทุกห้องโปร่งสบาย ใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางอโศก พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)