x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รับข้อเสนอสุดพิเศษคอนโดโนเบิล เพลินจิต 4-6 ก.ค. นี้ ที่สยามพารากอน

ข่าว icon 7 ก.ค. 57 icon 3,990
เช็คราคา.คอม พาชมงาน Noble Ploenchit พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานที่สยามพารากอน


Checkraka.com พาชมงานคอนโดหรูย่านเพลินจิต ตระการตาไปกับบูธที่ตกแต่งด้วยพรรณไม้ และเข้ากันได้ดีกับดีไซน์เรียบหรู บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) AT THE FOREFRONT OF LIFE YOU CAN HAVE IT ALL สัมผัสชีวิตแถวหน้า กับคอนโดติด BTS เพลินจิตที่เชื่อมโยงกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่เป็นแฟลคชิบของกลุ่มเซ็นทรัล คือ Central Embassy, โรงแรม Park Hyatt, โรงแรม Okura, Park Venture Office และรวมถึงกลุ่มอาคารอื่นๆ ที่ยาวต่อเนื่องไปจนตลอดถนนวิทยุ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ได้แก่
  • รับข้อเสนอสูงสุด 1,000,000 บาท
  • ผ่อนดาวน์เริ่มต้นไม่ถึง 100,000 บาท
  • ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ของ Noble ลดเพิ่มอีก 100,000 บาท


สำหรับ โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) มียอดจองก่อนหน้านี้ไปแล้วกว่า 70% และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2559 นี้ โดยทางโนเบิลได้จัดงานขึ้นกลางสยามพารากอน เพื่อตอกย้ำยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง เฉพาะลูกค้าที่สนใจภายในงานนี้เท่านั้น กับข้อเสนอที่เพิ่มขึ้น ได้แก่ ห้องแบบ 1 Bedroom ให้ส่วนลด 3% และห้องแบบ 2 Bedroom ให้่ส่วนลด 4% ตามลำดับ

โมเดลจำลองโครงการโนเบิล เพลินจิต
ด้วยสถาปัตยกรรมแนว มินิมอลลิสต์ (Minimalism) อันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์โนเบิล บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ให้ครบทุกความต้องการ เผยตัวตนที่แตกต่างด้วยอาคารสูงระฟ้า 51 ชั้น แบ่งเป็น 4 อาคาร ได้แก่
  1. อาคาร A สูง 14 ชั้น จะอยู่ด้านหลังสุดของโครงการ ประเภท 1 Bedroom ซึ่งทุกชั้นเป็น Single Corridor 
  2. อาคาร B สูง 51 ชั้น จะอยู่ถัดจากอาคาร A ประเภท 2 Bedroom, Penthouse และ Duplex
  3. อาคาร C สูง 45 ชั้น อยู่ตรงกลางระหว่าง อาคาร B และอาคารสำนักงาน (ฝ่ายนิติฯ) มีทั้งห้องแบบ 1 และ 2 Bedroom และมีห้องแบบ Penthouse และDuplex เหมือนอาคาร B
  4. อาคารสำนักงาน (ฝ่ายนิติฯ) สูง 5 ชั้น ซึ่งจะอยู่ด้านหน้าสุดของโครงการติดถนนเพลินจิต

เห็นภาพชัดขึ้นของอาคารในโครงการโนเบิล เพลินจิต
อาคารสูงระฟ้าท่ามกลางสวนสวยขนาดใหญ่ 4 ไร่ กลางเมืองเพลินจิต เรียบง่ายที่สุด เป็นธรรมชาติที่สุด ตกแต่งภูมิทัศน์ภายในและโดยรอบให้สดชื่นแบบเต็มปอด 

สวนลอยฟ้าอยู่บนชั้น 41 ของอาคาร C 

Facility ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระเบียงพักผ่อนอยู่ตรงชั้น 2 ของอาคาร A และมีสวนอยู่ระหว่าง อาคาร A กับ B 

Facility อีกมุมหนึ่งอยู่ระหว่างอาคาร B กับอาคารสำนักงาน
โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) ชูนวัตกรรมหรู เหนือระดับ พร้อมความเป็นส่วนตัว กับ Private Lift ลิฟต์ส่วนตัว ที่มีให้ทุกห้อง โดยลิฟต์จะมีประตูเปิดปิดทั้งสองด้าน โดยเปิดได้ชั้นละสองฝั่ง แต่ละชั้นจะมีการใช้ลิฟต์หนึ่งตัวต่อสองห้อง แต่เปิดปิดได้เพียงครั้งละด้านเดียวเพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว แต่ก็มีลิฟต์ส่วนกลางไว้บริการสำหรับใช้ร่วมกันในเวลาเร่งด่วน และไม่ต้องการรอคิวลิฟต์ส่วนตัว โดย อาคาร A มี 1 ตัว อาคาร B และ C มี 2 ตัว 

ตัวอย่าง Private Lift ภายในงาน

มุมกว้างๆ เห็นความหรูของนวัตกรรม Private Lift

พริตตี้สาวสวยกับตัวอย่างลิฟต์ส่วนตัวด้านหน้างาน

ช่วงก่อนเที่ยงเริ่มมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาสอบถามค่ะ

ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงบ่าย

หนึ่งในลูกค้าต่างชาติที่สนใจโครงการโนเบิล เพลินจิต

บูธโครงการจัดได้น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ ร่มรื่นไปทั้งพารากอนเลย

มีเปิดเพลงเพื่อเพิ่มอรรถรสความเป็นธรรมชาติในแบบของโนเบิลค่ะ

เจ้าหน้าที่ให้ความร่วมมือตอบข้อสงสัยชัดเจน น่ารักทุกคนเลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยพริตตี้สวยสง่าภายในงานนี้ค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) ขอเชิญร่วมงานพร้อมรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ที่ สยามพารากอน ชั้น 1 บริเวณลาน Fashion Gallery ตั้งแต่วันที่ 4-6 ก.ค. นี้ หรือต้องการเข้าชมห้องตัวอย่างสามารถติดต่อที่สำนักงานขาย โนเบิล เพลินจิต (Noble Ploenchit) ชั้น 16 อาคารปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ โทร. 02-251-9955 ต่อ 9202-9205 ระหว่างเวลา 9:30 - 18:30 น. ทุกวัน หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษภายในงานนี้ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)