x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ "Ready to move" กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 2โครงการ Noble Reform และ Noble Re: D

ข่าว icon 26 พ.ค. 57 icon 2,102
Noble Reform และ Noble Re:D คอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ 


โนเบิลฯ จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ "Ready to move" กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 2 โครงการ โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) และ โนเบิล รีดี (Noble Re:D) คอนโดแต่งครบพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ติดบีทีเอสอารีย์ เริ่มต้น 128,000 บ./ตร.ม.
นายศิระ อุดลผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัทโนเบิลดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าสำหรับแคมเปญ "Ready to move" เป็นแคมเปญพิเศษที่ทางบริษัทฯต้องการตอบแทนลูกค้าให้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมโนเบิลฯ บนทำเลย่านอารีย์ได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าที่จองและทำสัญญาวันนี้ นอกจากจะได้ห้องชุดพร้อมเข้าอยู่แล้วยังได้รับข้อเสนอสุดพิเศษฟรีค่าใช้จ่าย 3 รายการ ได้แก่ 
  • ฟรี ! ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และลอยตัวพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า
  • ฟรี ! ค่าส่วนกลาง 2 ปี 
  • ฟรี ! เงินกองทุนรวมมูลค่าแพ็คเกจสูงสุด 600,000 บาท/ยูนิต  
Noble Reform



Noble Re:D




โดยทั้ง 2 โครงการที่นำมาจัดแคมเปญในครั้งนี้มีห้องชุดให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 34 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 60 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 128,000 บ.ตร.ม.อีกทั้งภายในโครงการยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำฟิตเนส ซาวน่าและสตรีมซึ่งถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเนื่องจากทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงติดแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส และแวดล้อมไปด้วยร้านค้าที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายตอบโจทย์การพักอาศัยและการใช้ชีวิตในรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และขอเยี่ยมชมห้องจริงพร้อมตกแต่งได้ที่โครงการโนเบิล รีฟอร์ม สำนักงานขายอาคารยสวดีและโครงการโนเบิล รีดี สำนักงานขายภายในบริเวณโครงการ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com 
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)