x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลุมพินี บิ๊กช็อค ไม่ต้องใช้เงินก้อน ไม่ต้องผ่อนเงินดาวน์ 25 พ.ค. 57 วันเดียวเท่านั้น

ข่าว icon 26 พ.ค. 57 icon 2,838
ลุมพินี บิ๊กช็อค ไม่ต้องใช้เงินก้อน ไม่ต้องผ่อนเงินดาวน์ 25 พ.ค. 57 วันเดียวเท่านั้น


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เตรียมฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญ "ลุมพินี บิ๊กช็อค" ไม่ต้องใช้เงินก้อน ไม่ต้องผ่อนเงินดาวน์คุณก็สามารถเป็นจ้าของคอนโด LPN อย่างง่ายดาย
โดย LPN ใจดีช่วยผ่อนธนาคารให้เกินครึ่ง ผ่อนธนาคารคงที่ 25 เดือนแรก เริ่มต้นที่ 2,500 บาทต่อเดือน ฟรี ค่าจดจำนอง 1% และค่าธรรมเนียมโอน 1% พิเศษสุดเฉพาะ 6 โครงการคุณภาพเท่านั้น แบ่งเป็นโครงการพร้อมอยู่จำนวน 5 โครงการ และโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง 1 โครงการ ได้แก่
คอนโดพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด เป็นคอนโด High Rise ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด จำนวน 5 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 4,055 ยูนิต และห้องชุดร้านค้า 2 ยูนิต ใกล้ศูนย์การค้า MEGA BANGNA

คอนโดพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่รามคำแหง จำนวน 3 อาคาร (อาคาร A 25 ชั้น, อาคาร B 15 ชั้น, อาคาร C 15 ชั้น) แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 932 ยูนิต และห้องชุดร้านค้า 6 ยูนิต

คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย สายสีชมพู  ติดถนนลาดปลาเค้า ห่างจากถนนรามอินทราเพียง 500 เมตร เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 532ยูนิต และห้องชุดร้านค้า 2 ยูนิต

คอนโดพร้อมอยู่วิวทะเลของหาดวงศ์อมาตย์ ใจกลางเมืองพัทยาเหนือ ติดถนนใหญ่ พัทยา-นาเกลือ รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ เป็นคอน High Rise จำนวน 3 อาคาร เป็นห้องชุดพักอาศัย 2,174 ยูนิต และห้องชุดร้านค้า 6 ยูนิต

คอนโดพร้อมอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชลบุรี เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 20 อาคาร เป็นห้องชุดพักอาศัย จำนวน 4,101 ยูนิต และ ร้านค้า 12 ยูนิต

คอนโดอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ติดถนนใหญ่ประชาชื่น สะดวกต่อการเดินทางไปถนนงามวงศ์วาน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรัชดาภิเษก และทางด่วนพิเศษศรีรัช (ด่านประชาชื่น) ใกล้เดอะมอลล์ โฮมโปร และโลตัส งามวงศ์วาน เป็นคอนโด High Rise สูง 32 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 1,395 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 4 ยูนิต

กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค.นี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-689-6888 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ www.lpn.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)