x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP จัดงาน Rethink Space 15-18 พ.ค. 57 ชั้น 1 Siam Paragon

ข่าว icon 8 พ.ค. 57 icon 3,500
AP จัดงาน Rethink Space 15-18 พ.ค. 57 นี้ ชั้น 1 Siam Paragon 


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานใหญ่อีกครั้งสำหรับปีนี้ในชื่องาน "Rethink Space" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15-18 พฤษภาคม 2557 นี้ที่ชั้น 1 สยามพารากอน โดย Highlight สำคัญของงานคือการเปิดตัว 3 คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ RHYTHM Asoke llRHYTHM Sukhumvit 36-38 และ Aspire Ratchada-Wongsawang 


นอกเหนือจาก 3 โครงการคอนโดใหม่ที่เตรียมเปิดตัวภายในงานนี้แล้ว ทาง AP ยังได้รวมข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปีกับโครงการคอนโด 3 แบรนด์เด่นใกล้รถไฟฟ้าอีกกว่า 12 โครงการมาไว้ในงานนี้ด้วย 
โครงการคอนโดแบรนด์ RHYTHM
  • ริธึ่ม สุขุมวิท 44/1 (Rhythm Sukhumvit 44/1) New Eco Chic condominium โครงการคอนโดเทรนด์ของคนเมืองใหญ่ ที่ไลฟ์สไตล์ทันสมัย เดินคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่สวยงาม
  • ริธึ่ม สุขุมวิท 42 (Rhythm Sukhumvit 42) หลุดออกจากความวุ่นวาย แล้วก้าวสู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อน คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท ด้วยสถาปัตยกรรมแนวคิดใหม่ที่ให้ลมธรรมชาติไหลเวียนและเพิ่มพื้นที่สวน ทุก ๆ 5 ชั้น ที่นี่อากาศบริสุทธิ์จะเกิดขึ้นทุกวัน
  • ริธึ่ม พหล-อารีย์ (Rhythm Phahon-Ari) Walk on a Dream condo มิติใหม่ของเส้นทางแห่งความร่มรื่น Long yard garden ...ถนนที่เต็มไปด้วยสวนรายล้อมตลอดการเดินทาง
  • ริธึ่ม สาทร-นราธิวาส (RHYTHM Sathorn-Narathiwas) It' s time to discover THE REAL YOU RHYTHM Sathorn-Narathiwas condo สะท้อนทุกมิติของชีวิตสมบูรณ์แบบ
  • ริธึ่ม อโศก (RHYTHM Asoke) WHERE THE WIND BLOWS...AND LIFE FLOWS สถาปัตยกรรมแนวเปิดรับลมบริสุทธิ์ ให้พัดผ่านจากทิศเหนือ-ใต้ สอดประสานการตกแต่งภายนอกที่สะท้อนถึงสายลม
โครงการคอนโดแบรนด์ Life
  • ไลฟ์ รัชดาภิเษก (Life Ratchadapisek) Just the two of US ที่ Life Ratchadapisek Condo เหมือนทั้งโลก...มีแต่คุณสองคน คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง มุมพักผ่อนสบายๆ ในซุ้มที่นั่งสไตล์ Romantic Gazebo สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 25 ม. พร้อมมุม Couple Bubble Pool และ Couple Spa Bed เปิดรับความมหัศจรรย์ของชีวิตและวิวเมือง
โครงการคอนโดแบรนด์ Aspire
  • แอสปาย สาทร-ตากสิน ทิมเบอร์ โซน (Aspire Sathorn-Taksin Timber Zone) Aspire Sathorn-Taksin คอนโดใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า ให้ชีวิตคุณใกล้ชิดธรรมชาติ
  • แอสปาย สาทร-ตากสิน บริค โซน (Aspire Sathorn-Taksin Brick Zone) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สถานีวุฒากาศ เพียง 6 สถานี ถึงใจกลางสาทร พร้อมสระว่ายน้ำ และ Facilities ครบครัน 
  • แอสปาย สุขุมวิท 48 (Aspire Sukhumvit 48) โครงการคอนโดที่จะเติม Surprise ให้...เกินคาด โลดแล่น...ให้ถึงขีดสุดกับไลฟ์สไตล์แบบ ENERGETIC LIVING ที่พร้อมสปาร์คความสุขให้คุณ...แบบเกินความคาดหมาย 
  • แอสปาย พระราม 9 (Aspire Rama 9) เมืองกับธรรมชาติ เต็มที่ไปเลยทั้ง 2 ด้าน... แบบไม่ต้องเลือก พบโครงการคอนโดธรรมมชาติแนวใหม่ของคนหัวใจฮิปๆ ที่ไม่เคยปรากฎบนพระราม 9
  • แอสปาย รัตนาธิเบศร์ (Aspire Rattanatibet) โครงการคอนโดมีดีไซน์ที่คิดให้ครบ สำหรับชีวิตแบบชิคๆ เลือกอย่างมีสไตล์ แต่ไม่ขาดเหตุผล Aspire คอนโดที่ใช่ ตอบทุกอย่างที่คุณชอบ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้ลงตัวที่สุด
  • แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 (Aspire Rattanatibet 2) โครงการคอนโดที่เข้าถึงความสุขในที่กว้างๆ ด้วยธรรมชาติ...ที่ไม่ธรรมดา ชิคกว่า...ร่มรื่นกว่า ด้วยแนวคิดที่เรียกว่า CHIC OF WOOD ทุกตารางนิ้วบนพื้นที่กว่า 9 ไร่
ค้นพบโครงการคอนโดดีๆ กับพื้นที่ที่ซ่อนอยู่พร้อมความสุขทุกตารางนิ้ว ได้ที่งาน RETHINK SPACE ตั้งแต่วันที่ 15-18 พ.ค. 2557 นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623 หรือเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)