x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โบทานิก้า เขาใหญ่ มอบส่วนลดมูลค่า 150,000 บาท เปิดจองแค่พ.ค. นี้เท่านั้น

ข่าว icon 11 เม.ย. 57 icon 3,141
โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica KhaoYai)


"ชีวิตที่เรียบหรู เพียบพร้อม ท่ามกลางธรรมชาติ" คือชีวิตในแบบที่ตั้งใจเติมเต็มความสุขในวันหยุดสุดผ่อนคลายที่ โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica KhaoYai) คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ให้สัมผัสธรรมชาติแห่งเขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติ โดยไม่ต้องละทิ้งความสะดวกสบาย ภายใต้การดูแลบริหารของบริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Scenical Development Co., Ltd.) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือเดอะซีนิเคิล กรุ๊ป (The Scenical Group) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผู้พัฒนา และบริหารอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ผู้บุกเบิกโรงแรม กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort KhaoYai) และไลฟ์ปาร์ค (Life Park) แหล่งท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ท่ามกลางธรรมชาติรายแรกของเขาใหญ่สัมผัสทิวทัศน์ภูผาเขียวขจีที่โอบล้อมโครงการด้วยวิวพาโนรามาที่เห็นเต็มตาจากทุกห้องพักบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับโรงแรมหรู 5 ดาว 

โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica KhaoYai) ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 2 อาคาร 6 ชั้น รวม 105 ยูนิต ตั้งอยู่ติดถนนธนะรัชต์ ใกล้ถนนมิตรภาพ รวมถึงแหล่งรวมร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย  

แผนที่โครงการโบทานิก้า เขาใหญ่ คอนโดมิเนียม

โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica KhaoYai) สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล (Modern Tropical) ที่ทันสมัย สวยงาม และกลมกลืนกับธรรมชาติพร้อมยูนิตหน้ากว้าง เปิดรับทัศนียภาพได้เต็มที่ ชมวิวพาโนรามาของเขาใหญ่ที่สวยงาม แม้ยามพักผ่อนในห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยได้รับการออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด การออกแบบตกแต่งภายในเน้นความผ่อนคลาย ราวกับได้พักผ่อนในรีสอร์ทหรู หลีกหนีความจำเจ และความอึดอัดจากคอนโดมิเนียมในเมือง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการระดับโรงแรม 5 ดาว อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องออกกำลังกาย, ห้องซาวน่า, พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, ห้องสมุด, BBQ pit และ jogging track สู่โรงแรม กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่สามารถร่วมใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านอาหาร บริการซักรีด รวมถึง สวนน้ำ ไลฟ์ปาร์ค แอนด์ สแปลช เวิลด์ 

พบกับอภิสิทธิ์อีกมากมาย สำหรับ 12 ยูนิตสุดท้าย ที่รอคอยให้จับจองเป็นเจ้าของ โดยมีห้องให้เลือกทั้งแบบสตูดิโอ และแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 49.76-73.35 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4.97 ล้านบาท ถึง 6.47 ล้านบาท พบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ถึงพฤษภาคมนี้ เท่านั้น! มอบส่วนลดมูลค่า 150,000 บาท พร้อมการันตีรายได้ 5% ตลอดระยะเวลา 5 ปี, ฟรี ! บัตรผ่านประตู สวนน้ำ ไลฟ์ปาร์ค แอนด์ สแปลช เวิลด์, สิทธิพิเศษระดับสมาชิกวีไอพีที่ โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica KhaoYai) และดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน หากชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคาร กรุงศรีอยุธยา 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสำนักงานขาย โทร 089-203-5288 
หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.botanicacondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)