x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แบงค์คอก ฮอไรซอน ติวานนท์ จัดโปรฯ สุดพิเศษ! สยบลมร้อน... จ่าย 10 ฟรี 5

ข่าว icon 2 เม.ย. 57 icon 2,029
แบงค์คอก ฮอไรซอน ติวานนท์ จัดโปรฯ สุดพิเศษ! จ่าย 10 ฟรี 5, จอง+สัญญา รับฟรี! iPad Air



Bangkok Horizon ติวานนท์ เดินหน้าอัดแคมเปญรุกตลาดคอนโดมิเนียมสุดหรูในช่วงหน้าร้อนด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่เรียกว่าอากาศร้อนแค่ไหนก็ต้องยอมสยบกับ จ่าย 10 ฟรี 5, จอง+สัญญา รับฟรี! iPad Air*, ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.35 ล้านบาท พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ - 30 เมษายน นี้เท่านั้น
คอนโดหรูที่สุดของทำเลคุณภาพท่ามกลางสังคมเมือง ที่ทำให้ชีวิตของคุณเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมีเอกลักษณ์ทุกย่างก้าวเหนือระดับแห่งความภาคภูมิ สะดวกสบายทุกการเดินทางเพียง 39 ก้าวถึง BTS สถานีติวานนท์ ด้วยความสูง 33 ชั้น ด้วยขนาดห้อง 32-85 ตร.ม. ที่พร้อมรองรับความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตคนเมืองเช่นคุณ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำที่ ชั้น 5, สวนพักผ่อนที่ชั้น 1, 5, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33 และชั้นดาดฟ้า ห้องซาวน่า แยกชาย-หญิง, ห้องอเนกประสงค์, ฟิตเนส, ระบบ Wireless Internet ให้บริการพื้นที่ lobby ชั้น 1 และสระว่ายน้ำ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถคลิกเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.bangkokhorizon.com/tiwanon หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-527-2727

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)