x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กฟน.ให้บริการล้างแอร์ราคาประหยัด เตรียมพร้อมรับมือฤดูร้อน

ข่าว icon 27 ก.พ. 57 icon 3,046
ล้างแอร์ราคาถูก รับหน้าร้อนกับกฟน.

ฤดูร้อนใกล้เข้ามาแล้วนะคะ สิ่งจำเป็นสำหรับที่อยู่อาศัยในช่วงอุณหภูมิสูงๆ สำหรับบ้านเราคงหนีไม่พ้นเครื่องปรับอากาศซึ่งเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เรียกได้ว่ากินไฟเป็นอันดับ 2 รองจากเครื่องทำน้ำอุ่น  อีกทั้งยังต้องคำนึงถึงการดูแลรักษา และการทำความสะอาดเพราะนอกจากจะช่วยยืดอายุการใช้งานในระยะยาวแล้ว ยังช่วยกำจัดแบคทีเรียอีกด้วยและมั่นใจได้ว่าภายในห้องจะสะอาดรวมถึงทุกคนในครอบครัวจะสูดอากาศเข้า-ออกอย่างปลอดภัย
วันนี้เช็คราคา.คอมมีข่าวมาประชาสัมพันธ์ค่ะ เนื่องจากการไฟฟ้านครหลวงมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ในการดูแลบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ การไฟฟ้านครหลวงให้บริการล้างเครื่องปรับอากาศในราคาถูกเป็นพิเศษ แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ จำนวน 21,000 เครื่อง ในราคาเพียงเครื่องละ 300 บาททุกวัน (ไม่รวมเติมน้ำยาแอร์) ด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยจะทำความสะอาดทั้งตัวเครื่องปรับอากาศและคอมเพรสเซอร์ เพื่อกำจัดฝุ่น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ให้สามารถระบายความร้อนและทำความเย็นได้ดียิ่งขึ้น ลดสาเหตุของการกินไฟ และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของค่าไฟฟ้า
สำหรับการใช้เครื่องปรับอากาศอย่างมีประสิทธิภาพนั้น ไม่ควรตั้งอุณหภูมิให้ต่ำมากจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้สิ้นเปลืองไฟฟ้า โดยอุณหภูมิที่เหมาะสมและประหยัดพลังงานคืออุณหภูมิที่มีความเย็นประมาณ 25 องศาเซลเซียส นอกจากนี้ควรหมั่นทำความสะอาดที่กรองอากาศ หรือล้างเครื่องปรับอากาศอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็น ในส่วนของการเลือกซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ควรเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและขนาดที่ใช้ต้องเหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงการปฏิบัติตามคำแนะนำการใช้ไฟฟ้าอย่างถูกต้อง การใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่เหมาะสม และถูกวิธีจะสามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้อีกทางหนึ่ง 
ผู้ใช้ไฟฟ้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครใช้บริการได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า MEA Call Center โทร. 1130 ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวน  รีบจองคิวกันหน่อยนะคะทีมงาน Checkraka.com ได้ลองโทรจองคิวเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ปรากฎว่าคิวค่อนข้างแน่นมากๆ ทีเดียวค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)