x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนาฯ จัดงาน Big Bonus Party เอาใจลูกค้าเดอะนิช โมโน บางนา แจกทอง อั่งเปา 23 ก.พ. นี้

ข่าว icon 20 ก.พ. 57 icon 2,207
เสนาฯ จัดงานเอาใจลูกค้าคอนโดเดอะนิช โมโน บางนา แจกทอง แจกอั่งเปา 23 ก.พ. นี้


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Big Bonus Party ที่ เดอะนิช โมโน บางนา เพื่อเชิญชวนลูกค้าเข้าชมห้องพร้อมเข้าอยู่ ภายใต้บรรยากาศงานแบบชิลๆ และกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น จองในงานลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ เมื่อจอง+ทำสัญญา รับทองคำและอั่งเปาส่วนลดมูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมรับเพิ่มได้อีก 3 ทางเลือก รวมทั้งสินเชื่อพิเศษกับธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดงาน Big Bonus Party ที่โครงการเดอะนิช โมโน บางนา กม. 4 ถนนบางนา-ตราด (ฝั่งขาเข้า) วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ เพื่อเชิญชวนลูกค้าเข้ามาชมห้องพร้อมเข้าอยู่ โดยสามารถเลือกห้องที่ต้องการ ภายใต้บรรยากาศงานแบบชิลๆ และกิจกรรมพิเศษมากมายที่คิดครบเพื่อคุณและครอบครัว เพื่อกระตุ้นยอดขายโครงการในไตรมาส 1 ปี 2557 "เดอะนิช โมโน บางนา" เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมขาย ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เนื่องจากโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เรามีบริการ Pre-approved และสามารถขอสินเชื่อพิเศษกับธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ เช่น ไทยพาณิชย์ ซีไอเอ็มบีไทย กสิกรไทย และธนชาต ภายใต้คอนเซปต์บรรยากาศงานแบบชิลๆ ฟังดนตรีสด พร้อมร่วมกิจกรรมเพ้นท์เล็บ มีอาหารและเครื่องดื่มมากมาย และกิจกรรมสนุกๆ กับเฟซบุ๊ค เพียงร่วม Click Like รับทันทีตุ๊กตาหมีในงาน"
โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนทำงานในย่านบางนา สุขุมวิท ศรีนครินทร์ ที่มีความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้ที่ทำงาน ซึ่งโครงการอยู่ในทำเลที่ตอบโจทย์สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน และเซ็นทรัลบางนา เป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น 4 อาคาร แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30-47 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท
วัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อกระตุ้นยอดขายโครงการในช่วงไตรมาส 1 ของปี 2557 ซึ่ง SENA ภูมิใจที่ได้สร้างโครงการดีๆ มีคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด Customer Centric ซึ่งเป็น 1 ใน 4 Core Values หลักของบริษัทฯ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าชมห้องจริงพร้อมตกแต่ง เลือกห้องสวย และวิวจริงได้เลย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1775 กด 28 หรือเว็บไซต์ www.senadevelopment.com หรือร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับโครงการได้ที่ www.facebook.com/thenichecondo.sena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)