x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิลฯ จัด Open House Party กับห้องหลุดดาวน์ วิวสวย ราคาพิเศษ

ข่าว icon 13 ธ.ค. 56 icon 4,612
ลลิลฯ จัด Open House Party กับห้องหลุดดาวน์ วิวสวย ราคาพิเศษ


นายชูรัชฏ์ ชาครกุล
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ "LALIN" ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า โครงการ ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 (LEVO Ladprao 18 Project 2) และ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 (LIB Ramkhamhaeng 43/1) ได้จัดงาน "Open House Party" ณ สำนักงานขายโครงการ ระหว่างวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ได้เป็นเจ้าของกันแบบไม่ยาก ให้คุณมีสิทธิ์ก่อนใครกับห้องวิวสวย หลุดดาวน์ โดยลูกค้าที่จองในงานรับโปรโมชั่นฟรี !! ค่าธรรมเนียมการโอน และ SB Voucher รวมมูลค่ากว่าแสนบาท เฉพาะ 2 วันนี้เท่านั้น

ภาพจำลองโครงการLEVO ลาดพร้าว 18 (โครงการ 2)
ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 (LEVO Ladprao 18 Project2)
ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 (LEVO Ladprao 18 Project 2) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร สไตล์ "Modern Chic" ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งเพียง 350 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานี MRT ลาดพร้าว ทางออกที่ 2 รายล้อมด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า Lifestyle Mall และสถานที่พักผ่อนสังสรรค์ในหมู่เพื่อน เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว, เมเจอร์รัชโยธิน, เอสพลานาด รัชดา, บิ๊กซี และโฮมโปร เป็นต้น

ภาพจำลองโครงการ LIB รามคำแหง 43/1
ลิปป์ รามคำแหง 43/1 (LIB Ramkhamhaeng 43/1)
ลิปป์ รามคำแหง 43/1 (LIB Ramkhamhaeng 43/1) เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร สไตล์ "Modern Pixel" ราคาเริ่มต้นที่ 1.46 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณซอยคุณหญิงเจือ นครราชเสนี หรือซอยรามคำแหง 43/1 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และรถไฟฟ้าในอนาคตสายสีส้ม สถานีรามคำแหง ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) เพียง 150 เมตร, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, เดอะมอลล์รามคำแหง, บิ๊กซีหัวหมาก และโรงพยาบาลรามคำแหง
สำหรับผู้สนใจสัมผัสความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ และความทันสมัย ความสะดวกสบาย ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร พบกันในงาน Open House Party ตั้ังแต่วันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ ณ สำนักงานขาย ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 (LEVO Ladprao 18 Project 2) และ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 (LIB Ramkhamhaeng 43/1) 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1778 กด 1 หรือทางเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)