x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

งานมหกรรมยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี "งานมหกรรมบ้านและคอนโด" 14-17 พย. 56

ข่าว icon 19 พ.ย. 56 icon 4,751
เช็คราคาพาไปดู "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29" วันที่ 14 - 17 พ.ย. 56


งานใหญ่แห่งปีสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้าน หรือคอนโดกลับมาอีกครั้ง "งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29" ซึ่งกำลังจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2556 ทีมงาน CheckRaka ไปเดินชมงานนี้กันทุกปี ปีนี้เราก็ไม่พลาดอีกเช่นเคย เรามาดูภาพบรรยากาศ พร้อมชมรายละเอียดโปรโมชั่นเด่นๆ ในงานนี้กันเลยค่ะ
รายชื่อผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน
โดยหลักๆ แบ่งได้เป็น 3 กลุ่มคือ (1) กลุ่มธนาคาร (2) กลุ่มบริษัทเจ้าของโครงการบ้าน หรือคอนโด และ (3) กลุ่มบริษัทรับสร้างบ้าน โดยกลุ่มธนาคารมากัน 10 ธนาคาร ตัวอย่างเช่น ธ.กรุงเทพ ธ.กรุงไทย ธ.กสิกรไทย ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.ธนชาตธ.ออมสิน ธ.อาคารสงเคราะห์ เป็นต้น ส่วนกลุ่มบริษัทเจ้าของโครงการมากันมากที่สุด ซึ่งก็มีทั้งรายใหญ่ รายกลาง และรายเล็ก เช่น AP ศุภาลัย อารียาฯ อนันดาฯ LPN ลลิลฯ เมเจอร์ฯ เสนาฯ เจ้าพระยามหานคร ธารารมณ์ สัมมากร มายรีสอร์ท ริชี่เพลซ เป็นต้น และสำหรับกลุ่มสุดท้ายก็พวกบริษัทรับสร้างบ้าน เช่น บิลท์แลนด์  บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ เป็นต้น
ภาพบรรยากาศภายในงาน

แขกผู้มีเกียรติในวงการอสังหาริมทรัพย์มากันเต็มงาน

สาวๆ Pretty ที่ร่วมสร้างบรรยากาศในงาน

ตุ๊กตาหมีแจกฟรีสำหรับคนที่จองซื้อบ้านในงาน (จำนวนจำกัด)

ภาพสวยๆ จากโครงการ B Republic

บูธปริญสิริ และเสนาฯ โดยเสนาฯ มาพร้อมกับคอนโดใหม่แกะกล่อง "เดอะนิช โมโน รัชวิภา" ด้วย

บูธเก๋ๆ จากศุภาลัยออกแบบเป็นเส้นทางสถานีรถไฟ

Pretty น่ารักๆ จากบูธ CMC

บูธดีไซน์เก๋ๆ จาก AP
ตัวอย่างโปรโมชั่นของผู้ประกอบการบางรายในงานนี้
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) นำอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาร่วมงานกว่า 50 โครงการ โดยโปรโมชั่นทั่วๆ ไปของศุภาลัยในงานนี้ มีรายละเอียดตามด้านล่างนี้ค่ะ

โปรโมชั่นภายในงานของศุภาลัยฯ บูธ G140-G161 โซน CG
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เอาโครงการทั้งแนวสูง และแนวราบ เข้าร่วมงานรวม 13 โครงการ แยกเป็นทาวน์โฮม 6 ทำเล 9 โครงการ และคอนโดมิเนียม 4 โครงการ อยู่บูธ G162-G179 โซน CG โปรโมชั่นชูโรงของอารียาคือ อยู่ฟรี 1 ปี จองและทำสัญญาเพียง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย พร้อมรับฟรี iPhone 5s* เมื่อจองภายในงาน สำหรับคอนโดที่ร่วมงานเป็นแบรนด์ Aspace 4 โครงการพร้อมโปรโมชั่นตามนี้
  • อยู่ฟรี 1 ปี + ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน
  • รับฟรี iPhone 5S
  • Gift Voucher Furniture สุงสุด 350,000 บาท
  • ผ่อน 0% นาน 6 เดือน กับ KBank, SCB หรือ BAY


โปรโมชั่นสุดคุ้มของบ้าน และคอนโดของอารียา
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ยกทัพโครงการคุณภาพทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมาลุยงานนี้ด้วยที่บูธ G190-G207 พร้อมโปรโมชั่น Lalin Day Easy Pay จอง 5,000 บาท รับเพิ่ม iPhone 5s และ iPad mini โดยโครงการที่เข้าร่วมงานมีดังนี้ บ้านแลนซีโอ ,ทาวน์โฮมไลโอ, คอนโดลีโว, คอนโดลิปป์, บ้านลลิล กรีนวิลล์, บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค, บ้านบุรีรมย์, ทาวน์โฮมเดอะบัลโคนี่ โฮม เริ่ม 1.46 - 6 ล้านบาท

บรรยากาศที่บูธของลลิลฯ

โปรโมชั่นทั้งบ้านและคอนโดของลลิลฯ
บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ตั้งบูธอยู่ที่โซนพลาซ่า P41-P44 โดยคนที่สนใจ LPN ก็เตรียมพบกับแคมเปญ บิ๊กช็อค! ท้ายปี คอนโดต่ำกว่าล้าน แบรนด์ลุมพินี 2 โครงการ กับ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต คลอง 1 (Lumpini Township Rangsit-Klong 1) ราคาเริ่มต้น 6 แสนเศษ พร้อมรับส่วนลด 10,000 บาท/ยูนิต
ลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา (Lumpini MegaCity Bangna) ส่งแคมเปญ เลือกสิ่งที่ชอบ...กับโปรที่ใช่  เฉพาะอาคาร B ผ่อนสบาย 3,000 บาท/เดือน (นาน 3 ปี)

ครั้งนี้ LPN ส่งคอนโดมาร่วมงานแค่ 2 โครงการค่ะ
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ส่งบ้าน และคอนโดกว่า 19 ทำเล มาร่วมในงานนี้โดยคนที่สนใจโครงการของ AP ลองเข้าไปคุย และสอบถามข้อเสนอ และส่วนลดจาก AP ได้ที่บูธ C212-C210 โซน C2

โปรโมชั่นฮอต ฮอต จาก Aspire 

โปรโมชั่นน่าสนใจจาก Pleno
บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) จับมือมาพร้อมกับบริษัทในเครือบริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดยกขบวนคอนโดมิเนียม 10 โครงการแนวรถไฟฟ้าบนทำเลศักยภาพ ที่คัดสรรมาให้คุณได้เป็นเจ้าของมาร่วมในงานนี้ด้วย โดยมีโครงการดังนี้
โดยทั้ง 10 โครงการ ชูโปรโมชั่นสุด Exclusive "โปรฯ ดี ราคาเดียว" ทุกโครงการ ทุกทำเล ผ่อน 0% ฟรีดาวน์ แต่ละโครงการราคาเดียว เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษพร้อมของแถมอีกมากมาย โอกาสแบบนี้ มีเฉพาะในงานเท่านั้น!! สอบถามรายละเอียด โทร. 02-561-5561, 02-168-3323

CMC และพระยาพาณิชย์ขนทัพโครงการคอนโดฯ และโปรโมชั่น มาร่วมงานกันเยอะเลยค่ะ
พิเศษในงานนี้!!! ผู้จองซื้อบ้านภายในงานทางคณะผู้จัดงานฯ ได้เตรียมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาทไว้ให้ด้วย ทั้งบัตรกำนัล ส่วนลดเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานที่ลงทะเบียนเข้างานทั้งที่หน้างานหรือผ่านเว็บไซต์ www.housecondoshow.com ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง รวม 12 เส้น รวมถึงโปรโมชั่นของผู้ร่วมออกบูธอาทิเช่น  รับส่วนลดตั้งแต่ 1 แสนถึง 1 ล้านบาท, ลุ้นรับรถยนต์, ทองคำแท่ง, ปลดหนี้ 10 ปี, ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง-ค่าโอน-ค่าจดจำนอง, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง, เครื่องปรับอากาศทั้งหลัง, iPhone 5s และอื่นๆ อีกมากมาย ทางผู้จัดงานฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมายตลอด 4 วันเต็มเพื่อความเพลิดเพลินสำหรับผู้เข้าชมงานด้วยค่ะ 
งานนี้เป็นงานใหญ่อสังหาฯ ส่งท้ายปีแล้ว ถ้าช้า... อาจพลาดของดีนะคะ ใครสนใจก็เข้าชมงานได้เลยค่ะ ตั้งแต่วันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน 2556 นี้ (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.) ณ บริเวณพื้นที่โซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)