x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chateau de Khaoyai The Residence คอนโดสไตล์ชาโตฝรั่งเศส วิวเขาใหญ่แบบพาโนรามา

ข่าว icon 8 พ.ย. 56 icon 4,172
ชาโต เดอ เขาใหญ่ เดอะ เรสซิเด้นท์ (Chateau de Khaoyai The Residence) 


ชาโต เดอ เขาใหญ่ แตกไลน์ธุรกิจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเป็นครั้งแรก เปิดตัวโครงการ ชาโต เดอ เขาใหญ่ เดอะ เรสซิเด้นท์ (Chateau de Khaoyai the Residence) คอนโดมิเนียมสุดหรู เน้นกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ บนเนื้อที่รวมทั้งหมดกว่า 18 ไร่ พื้นที่เริ่มต้นที่ 37 ตารางเมตร เตรียมสัมผัสความหรูหราสไตล์ชาโตฝรั่งเศส พร้อมวิวเขาใหญ่แบบพาโนรามา ที่สุดของความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิต ที่เดียวที่ให้คุณสัมผัสอุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาเซลเซียสได้ตลอดทั้งปี โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกล แค่เพียง 200 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ กับสถานที่แห่งนี้ "อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่" อุทยานแห่งชาติของไทย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติ

นายยุทธนา ศิวรักษ์ ผู้บริหารโครงการ
นายยุทธนา ศิวรักษ์ ผู้บริหารโครงการ ชาโต เดอ เขาใหญ่ เดอะ เรสซิเด้นท์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการพัฒนา และต่อยอดธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกันกับโรงแรมและรีสอร์ท ชาโต เดอ เขาใหญ่ บริษัทฯ จึงเปิดตัวโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะของคอนโดมิเนียมพักอาศัยแบบโลว์ไรส์ 5 ชั้น จำนวน 5 อาคาร จำนวน 265 ยูนิต เฉพาะ 5 อาคารตั้งอยู่บนเนื้อที่ราว 8 ไร่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,200 ล้านบาท พร้อมอาคารคลับเฮ้าส์หรู 2 ชั้นและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน รวมพื้นที่ในโครงการทั้งหมด 18 ไร่ แบ่งการดำเนินการออกเป็น 2 ระยะ(เฟส) โดยจะดำเนินการในเฟสแรกก่อน 3 อาคาร รวมมูลค่าราว 741 ล้านบาท ตั้งเป้าเฟสแรกแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม 2558

โมเดล โครงการชาโต เดอ เขาใหญ่ เดอะ เรสซิเด้นท์ (Chateau de Khaoyai The Residence) 
บริษัทฯ ต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น จากเดิมที่มีลูกค้าในส่วนของโรงแรม และได้รับการตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่เปิดให้บริการ ชาโต เดอ เขาใหญ่ เมื่อปี 2550 จึงได้เริ่มทำการสำรวจกลุ่มผู้บริโภคในตลาดระดับบนที่มาพักผ่อนในเขาใหญ่ถึงความต้องการที่อยู่อาศัย พบว่าเป็นกลุ่มที่ยังมีความต้องการบ้านพักตากอากาศเพื่อการพักผ่อนของครอบครัวที่มีบริการต่างๆ รองรับอย่างครบครันเสมือนอยู่โรงแรม โดยเฉพาะพื้นที่ในเขาใหญ่ ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงาม เห็นวิวของภูเขา และมีอากาศบริสุทธิ์ เดินทางสะดวกและใกล้กรุงเทพฯ ด้วยจำนวนยูนิตไม่มากผู้พักอาศัยจะรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว เหมาะที่จะเป็นบ้านพักตามอากาศของครอบครัวที่อยากจะหนีความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์
รูปแบบคอนโด และขนาดพื้นที่โครงการ
  • เฟสแรก มูลค่ารวม 741 ล้านบาท ดำเนินการก่อสร้างเป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 5 ชั้น จำนวน 3 อาคาร บนเนื้อที่ราว 4.5 ไร่ รวม 159 ยูนิต ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 90,000 บาท, คลับเฮ้าส์ สูง 2 ชั้นสระว่ายน้ำ และลานอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ตั้งเป้าแล้วเสร็จในเดือนมีนาคม 2558
  • เฟสสอง มูลค่ารวม 478 ล้านบาท ดำเนินการเป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 5 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 106 ยูนิต บนเนื้อที่ราว 3.5 ไร่ ตั้งเป้าแล้วเสร็จในปี 2559

ภาพจำลองคลับเฮ้าส์หรูของโครงการ

ภาพจำลองคลับเฮ้าส์หรู

ภาพจำลองคลับเฮ้าส์หรู

ภาพจำลองแบบห้องของโครงการ
อัพเดตความเคลื่อนไหวของโครงการ
  • เปิดให้จองช่วง Pre-Sale ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยจะไปออกบูธระหว่างวันที่ 11-17 พฤศจิกายนนี้ ที่สตาร์โดม ชั้น M สยามพารากอน และร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถแวะชมโครงการฯ ได้ที่สำนักงานขาย กรุงเทพ ซอยทองหล่อ 13 และที่สำนักงานขายที่เขาใหญ่ โทร. 082-055-2000 หรือ http://www.chateaudekhaoyai.com
  • ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)