x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

IDEO URBAN PULSE by ANANDA เปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าใหญ่ที่สุดแห่งปี

ข่าว icon 28 ต.ค. 56 icon 9,130
"IDEO URBAN PULSE by ANANDA เปิดตัวคอนโดติดรถไฟฟ้าใหญ่ที่สุดแห่งปี 23-27 ต.ค. 56 นี้


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า จัดงาน Grand Opening "IDEO URBAN PULSE" นำเสนอคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้ากว่า 9 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ที่พร้อมตอบโจทย์และความต้องการของคนกรุงเทพได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ของการอยู่อาศัยที่ตอบทุกจังหวะชีวิตคนเมือง เรียกได้ว่ามางาน "IDEO URBAN PULSE" เพียงงานเดียวก็ได้ดูโครงการคอนโดทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้าครบทุกที่
นอกจากนี้ภายในงานท่านยังจะได้พบกับไฮไลท์เปิดตัวโครงการใหม่ 4 ทำเลเยี่ยม ภายใต้แบรนด์ IDEO และ ELIO ได้แก่ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน, ไอดีโอ โมบิ คิว ราชเทวี, ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ และเอลลิโอ เดล เรย์ สุขุมวิท 64 ในราคาเริ่มต้น 1.59 - 5 ล้านบาท และพิเศษยิ่งกว่ากับโครงการ Ready to move in คอนโดพร้อมอยู่ 3 โครงการเด่น ได้แก่ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9, ไอดีโอ โมบิ พญาไท และ ไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีกด้วย

แผนผังที่ตั้งบูธต่างๆ ภายในงาน "IDEO URBAN PULSE"
งานนี้ อนันดาฯ ได้เนรมิต พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้กลายเป็นศูนย์รวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม ทั้งทำเลและดีไซน์ที่ลงตัว พร้อมไฮไลท์ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นช่วง Grand Opening "Ideo ID scan" และการร่วมสนุกกับปาร์ตี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ideo urban pulse party" โดย CEO หนุ่ม คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ที่มาทำหน้าที่ DJ เปิดแผ่นเสียงและโชว์ Graphic on LED+Urban Dance สร้างความสนุกสนานและมอบความเพลิดเพลินให้กับผู้มาร่วมงาน พร้อมเหล่าดารา และเซเลบริตี้ ที่มาร่วมการแสดงบนเวทีอย่างคับคั่ง อาทิ หมาก ปริญ, คิม คิมเบอร์ลี่, โดม ปกรณ์ ลัม, นาวิน ต้าร์, พลอย เฌอมาลย์, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, จินดาภา บุณยากร, สรัญทร เตชะไพบูลย์ และหนูเล็ก-กรกนก ยงสกุล เป็นต้น

ภาพบรรยากาศการเปิดงานอย่างเป็นทางการ
โปรโมชั่นทั่วไปสำหรับลูกค้าที่จองซื้อในงานนี้

โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน "IDEO URBAN PULSE" เพียงคุณตัดสินใจจอง+ทำสัญญาซื้อคอนโดภายในงานรับไปเลย 
  1. ฟรี! iPhone 5s ทุกยูนิต
  2. จองเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท
  3. แบ่งชำระเงินจองและทำสัญญา ดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน
  4. ส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท
พิเศษ!!! เพียงลงทะเบียนและเข้าร่วมงาน
  • ลุ้นรับ mini iPad ทุกวัน วันละ 5 เครื่อง
  • รับสิทธิพิเศษชมห้องตัวอย่างก่อนใครเพียงลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.ideocondo.com

ภาพบรรยากาศการลงทะเบียนก่อนเข้างาน
ไฮไลท์ 4 โครงการเปิดใหม่ ภายในงาน "IDEO URBAN PULSE" ครั้งนี้
คอนโดติดรถไฟฟ้า จุดศูนย์กลางแห่งใหม่ใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 270 เมตรจาก MRT สามย่าน และเพียง 1 สถานีถึง BTS ศาลาแดง ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้าน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก จึงทำให้โครงการนี้ได้ปิดการขายไปในเวลาอันรวดเร็ว 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
เชื่อมต่อเวลาชีวิตอันมีค่าของคุณ เพียง 300 เมตร จาก BTS ราชเทวี และ 700 เมตร จาก BTS พญาไท รวมไปถึงรถไฟฟ้า Airport Rail Link และ MRT สายสีส้ม และยังเป็นจุดเชื่อมโยงของถนนเส้นทางหลักที่สำคัญในกรุงเทพฯถึง 5 สาย ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้าน 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้า เชื่อมการเดินทางแห่งอนาคตให้คุณถึง 3 ต่อ บนจุดศูนย์กลางของรถไฟฟ้าสายสีส้ม สีแดง และสีน้ำเงิน เพียง 80 เมตร จาก MRT บางขุนนนท์ ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้าน 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
คอนโดแต่งครบ 600 เมตร จาก BTS อุดมสุข และเพียง 5 สถานี สู่ทองหล่อ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่มีเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พิเศษกับการออกแบบสระว่ายน้ำให้มีดีไซน์ที่แตกต่างด้วย 3 คอนเซ็ปต์ ได้แก่ The Island เป็นการออกแบบพื้นที่นั่งเล่นเสมือนเกาะส่วนตัวกลางสายน้ำ The Beach สระว่ายน้ำยาว 85 เมตร ที่จำลองบรรยากาศสบายๆ ของชายหาด พร้อมด้วย outdoor daybed ให้ได้นั่งเล่นพักผ่อนสบายๆ The Cliff ที่เป็นการจำลองบรรยากาศน้ำล้นของเชิงผา พร้อมเชื่อมต่อกับพื้นที่ฟิตเนสได้อย่างลงตัว ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
โปรโมชั่นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 3 โครงการ
READY TO MOVE IN เลือกใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์กับ IDEO MOBI บนทำเลติดรถไฟฟ้า 3 โครงการ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ
  • จ่ายเพียง 50,000 บาท โอนกรรมสิทธิ์แล้วเข้าอยู่ได้เลย
  • ข้อเสนอสินเชื่อพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์ ผ่อนเพียง ล้านละ 4,000 บาท/เดือน นาน 2 ปี
เพียง 80 เมตร จากสถานี MRT พระราม 9 ตรงข้าม Central Plaza Grand Rama 9 กับ Lifestyle Hub แห่งใหม่ใจกลาง The New CBD ทำเลท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งบันเทิงสมบูรณ์แบบ 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
เพียง 190 เมตร จาก BTS พญาไท ใกล้ Airport Link และจุดขึ้นลงทางด่วน เป็นที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ท่ามกลางสถานศึกษา เพียง 2 นาทีจาก Siam Paragon ศูนย์รวมของที่สุดของ Lifestyle Hit คนกรุงเทพฯ 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
เพียง 32 เมตร จากสถานี BTS อ่อนนุช เชื่อมต่อชีวิตเมือง สะดวกทุกการเดินทางท่ามกลางความสะดวกในการใช้ชีวิตเมือง ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ซุปเปอร์มาเก็ต 24 ชม. Lifestyle Mall และ Urban Hang Out สำหรับคนเมือง 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
รายละเอียดโปรโมชั่นอีก 2 โครงการที่เข้าร่วมงาน "IDEO URBAN PULSE"
เพียง 320 เมตร จาก BTS สถานี โพธิ์นิมิตร (S9) และ 300 เมตร จาก BRT เชื่อมต่อชีวิตคนเมือง เพียง 3 สถานีสู่ถนนสาทร ใกล้ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เพียง 600 เมตร จาก The Mall ท่าพระ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน
  • จองเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท
  • ไม่ต้องผ่อนดาวน์

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ
ทำเลศักยภาพ ติด BTS วุฒากาศ เพียง 110 เมตร คล่องตัวทุกการเดินทาง เพียง 7 สถานี จากย่านสีลม 10 สถานี สู่ Siam Paragon ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง The Mall ท่าพระ และซีคอนบางแค สะดวกสบายกับแหล่งอาหารชื่อดัง การจัดวาง Space ไว้ได้อย่างเหมาะสม พร้อมด้วย Social Club สุด Chic สำหรับ Party กับเพื่อนทุก Weekend
  • จองเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท
  • ไม่ต้องผ่อนดาวน์ 

ภาพจำลองพร้อมแผนที่โครงการ

ลากันด้วยภาพบรรยากาศผู้สนใจเข้าร่วมงาน "IDEO URBAN PULSE"
สำหรับงาน "IDEO URBAN PULSE" BY ANANDA มีระยะเวลาในการจัดงานตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 56 นี้ ผู้ที่สนใจอยากทราบราคา และรายละเอียดของหลายๆ โครงการคอนโดศักยภาพติดรถไฟฟ้าของ อนันดาฯ ก็สามารถมาเยี่ยมชม และจองซื้อโครงการพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น 5 ภายในงาน "IDEO URBAN PULSE" งานนี้งานเดียว พลาดแล้วจะเสียใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือทางเว็บไซต์ www.ideocondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)