x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซีฯ พาชมห้องตัวอย่างคอนโดเซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวาง (Centric Ratchada - Huai Khwang)

ข่าว icon 15 ต.ค. 56 icon 9,151
เซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวาง (Centric Ratchada-Huai Khwang) โครงการล่าสุดจาก เอสซีฯ

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดแถลงข่าวภาพรวมสำหรับยอดจอง Pre-Sale พร้อมโชว์ห้องตัวอย่าง โครงการล่าสุด เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station) ทำเลเด่นติดถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางเพียง 120 เมตร มีมูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท โดยในงานนี้ ผู้บริหารของเอสซีฯ พาชมห้องตัวอย่าง และตอบข้อซักถามกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง
หลังจากเปิดตัวไปแล้วกับโครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station) ในงานครบรอบปีที่ 10 ของ เอสซี แอสเสท เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีสำหรับโครงการทำเลเด่น เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station) เน้นชูคอนเซปต์ Magic Movement เป็นคอนโดมิเนียมที่ให้ความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง เดินทางสะดวกเพราะห่างจาก MRT ห้วยขวางเพียง 120 เมตร และใช้เวลาแค่ 5 นาทีเท่านั้น จากสถานที่ใกล้เคียงต่อไปนี้
  • เซ็นทรัล พระราม 9
  • โรบินสัน
  • เอสพลานาด
  • บิ๊กซี
  • ตลาดห้วยขวาง
  • Mansion 7

แผนที่เส้นทางการเดินทางและสถานที่ใกล้เคียงโดยรอบ

ถ้าเดินทางมาโครงการโดยใช้ MRT ให้ลงที่สถานี MRT ห้วยขวาง ทางออกที่ 1

จาก MRT ห้วยขวางเดินอีกแค่ 120 เมตร ก็จะถึงตัวโครงการ

โมเดลตัวอาคารด้านหน้าถ้ามองจากถนนรัชดาภิเษก

โมเดลตัวอาคารด้านหลัง

โมเดลตัวอาคารด้านขวาถ้ามองจากถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ

โมเดลตัวอาคารถ้ามองจากถนนรัชดาภิเษกมุ่งหน้าไปแยกห้วยขวาง
โครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการในย่านรัชดาภิเษกที่มีทำเลใกล้รถไฟฟ้า MRT โดยมีคู่แข่งอีกหลายๆ โครงการล้อมรอบ ทั้งที่สร้างเสร็จไปแล้ว และกำลังก่อสร้างอยู่ในโซนเดียวกัน 
ภาพรวมในตอนนี้ของโครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station) เป็นไปในทิศทางที่ดีเนื่องจากมีผู้สนใจจองห้องไปแล้วถึง 65% ซึ่งห้องที่ได้รับความสนใจ ยอดนิยมของโครงการ คือ ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31.7 ตร.ม. และในขณะนี้ห้องแบบ 2 ห้องนอนถูกจองหมดแล้ว
ห้องตัวอย่างที่โชว์ในสำนักงานขายจะเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26.1 ตร.ม. และขนาด 31.7 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48 ตร.ม. สำหรับจุดเด่นของห้องขนาด 48 ตร.ม. คือ ในส่วนของพื้นที่ห้องน้ำได้แบ่งโซนออกเป็น 3 โซน เพื่อให้เกิดประโยชน์สำหรับการใช้งาน แยกชัดเจนระหว่างโถสุขภัณฑ์ และห้องอาบน้ำแบบ Shower Box 

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนขนาด 26.1 ตร.ม. สำหรับห้องนี้ไม่มีระเบียงค่ะ 
แต่ Fully Furnished ทั้งห้องยกเว้น Wallpaper นะคะ

ห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอนขนาด 31.7 ตร.ม.
ห้องนี้เรียกได้ว่าเป็นห้องยอดนิยมของโครงการนี้เลยค่ะ เพราะมียอดจองค่อนข้างสูงทีเดียวค่ะ


ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอนขนาด 48 ตร.ม. 

ภาพจำลอง Linear Park สวนลอยฟ้าบนชั้น 18

ภาพจำลองสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 25 เมตร
สำหรับผู้ที่สนใจ เชิญชมห้องตัวอย่าง และจองห้องได้ที่สำนักงานขาย เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น (Centric Huai Khwang Station) ถนนรัชดาภิเษก ใกล้ MRT ห้วยขวาง โดยโครงการนี้คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างช่วงต้นปี 2557 และจะแล้วเสร็จ ประมาณปลายปี 2559
สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1749 กด 13

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)