x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 คอนโดติดถนนใหญ่ ราคาไม่ถึงล้าน

ข่าว icon 3 ต.ค. 56 icon 6,254
พฤกษาฯ ตั้งเป้ารักษาแชมป์ ส่ง พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 ทำเลทองริมถนนพหลโยธิน


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จในการขายคอนโดระดับราคา 1 ล้านบาท กับโครงการล่าสุด พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 (Plum Condo Paholyothin) โดยมียอดขายกว่า 2,700 ล้านบาท และเตรียมบุกตลาดนี้เพิ่มเติมเพื่อชิงยอดขายในตลาดนี้จากเจ้าตลาดรายอื่นใน Segment นี้
นายประเสริฐ  แต่ดุลยสาธิต กรรมการผู้จัดการบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ สร้างที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ฝันอยากมีที่อยู่อาศัยในทุกระดับราคา แต่กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนกลุ่มใหญ่ของตลาดจะมีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งในระดับราคานี้เดิมบริษัทฯ พัฒนาเป็นทาวน์เฮ้าส์ ราคาตั้งแต่ 6 แสน ถึง 1 ล้านบาท และประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับว่าเป็นเจ้าตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับกลาง-ล่างมาโดยตลอด แต่ปัจจุบันด้วยต้นทุนที่ดิน วัสดุก่อสร้าง และค่าแรงที่ปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้การพัฒนาทาวน์เฮ้าส์ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่สามารถทำได้เหมือนในอดีต ดังนั้นเพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาดในเซ็กเมนต์นี้ จึงได้ปรับกลยุทธ์มารุกตลาดคอนโดมิเนียมในระดับราคา 1 ล้านบาท เพื่อทดแทน และตอบสนองดีมานด์ของลูกค้ากลุ่มนี้
"พลัม คอนโดมิเนียม เป็นหนึ่งแบรนด์คอนโดของ พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ได้วางแผนที่จะเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจที่อยู่อาศัยในราคาประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วจากการเปิด 3 โครงการที่ผ่านมา คือ พลัม คอนโด นวมินทร์ (Plum Condo Nawamin), พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 (Plum Condo Ladprao 101) และ พลัม คอนโด บางแค (Plum Condo Bangkae) ในปีนี้จึงเปิดโครงการ พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 เพื่อรุกตลาดในโซนเหนือ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 3,000 ยูนิต มูลค่ากว่า 2,700 ล้านบาท ทำให้ในรอบครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ ครองส่วนแบ่งการตลาดที่อยู่อาศัยระดับราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาท ถึง 46% สูงสุดในตลาดกลุ่มนี้ โดยปีก่อนมีส่วนแบ่งตลาดกลุ่มนี้เพียง 8% และยังมีแผนที่จะเปิดพลัม คอนโดมิเนียมระดับ 1 ล้านบาท เพื่อทดแทนทาวน์เฮ้าส์ของบริษัทฯ ที่ปัจจุบันราคาเฉลี่ย ประมาณ 1.7 ล้านบาท ในทำเลศักยภาพอื่นๆ ต่อไป เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ และรักษาฐานลูกค้า ระดับกลาง-ล่าง ซึ่งตลาดกลุ่มนี้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในแบรนด์พฤกษาอยู่ จึงมั่นใจว่า พลัม คอนโดมิเนียม จะเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับลูกค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม และในทำเลที่มีศักยภาพ" นายประเสริฐ กล่าว

นางสาววรรณา  ชัยสุพัฒนากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โครงการ พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 (Plum Condo Paholyothin)" บนที่ดินกว่า 100 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลทอง ริมถนนใหญ่พหลโยธิน ทุกอาคารติดถนนใหญ่ด้วยโดยมีพื้นที่หน้ากว่างกว่า 500 เมตร เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 4 ตึก จำนวน 7,700 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 7,000 ล้านบาท เป็นโครงการที่มีมูลค่าสูงสุดในรอบ 20 ปีของพฤกษาฯ ด้วยแนวคิดของโครงการนี้คือ "การให้ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสุข" พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 (Plum Condo Paholyothin) จึงมอบให้มากกว่า ไม่ว่าจะให้ทำเลที่สะดวกในการเดินทาง ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (1.2 กม. สถานีหลักหก) ให้ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ให้การพักผ่อน และการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ อาทิ Double Volume Lobby, Lobby Lounge, Free Wifi พร้อมพื้นที่สีเขียวสำหรับสูดอากาศบริสุทธิ์ขนาด 8 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 699,000 บาท มีแบบห้อง 2 ขนาด คือ 22 และ 28 ตร.ม. 

ภาพจำลองห้องแบบ Studio

ภาพจำลองห้องแบบ Studio

ภาพจำลอง Lobby ของโครงการ
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

บรรยากาศงานแถลงข่าว พลัมคอนโด พหลโยธิน 89 เป็นไปอย่างเป็นกันเอง และได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวเป็นจำนวนมาก

นายประเสริฐ  แต่ดุลยสาธิต ตอบคำถามสื่อมวลชน ซึ่งถามคำถามกันมามากมายในงาน

งานแถลงข่าวนำโดยนายประเสริฐ  แต่ดุลยสาธิต และนางสาววรรณา  ชัยสุพัฒนากุล
พิเศษ !!! เมื่อจองและทำสัญญา วันที่ 11-19 ต.ค. นี้ รับส่วนลด 10,000 บาท และเพียงลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการลุ้นรับเพิ่ม SUMSUNG GALAXY NOTE 3 สนใจคลิกลงทะเบียนตามลิงก์ด้านล่างได้เลยค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)