x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมภาพเปิดตัว และลงทะเบียนรับสิทธิ์จอง Noble Revolve Ratchada 2

ข่าว icon 17 ก.ย. 56 icon 4,583
ชมภาพเปิดตัว และลงทะเบียนรับสิทธิ์จอง "โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา2" (Noble Revolve Ratchada 2)


ในที่สุด ไข่แดงฟองที่โหมโรงกันมานานของ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ก็ได้ฤกษ์เจาะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในงานเปิดตัว "โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา2 (Noble Revolve Ratchada2)" เมื่อวันพุธที่ 4 กันยายน 2556 นี้ และเริ่มเปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์จองยูนิตแล้วตั้งแต่ 14 - 26 ก.ย. 2556 ที่โครงการ ซึ่งทีมงาน CheckRaka.com ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย (เข้าชมเว็บไซต์ทางการของโครงการนี้ได้ที่นี่ Official Website: Noble Revolve Ratchada 2)

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 (ตึกขวา) จะสร้างอยู่ข้างๆ กับ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา โครงการแรก (ตึกซ้าย)
งานเปิดตัวอย่างเป็นกันเองเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2556
นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัว โนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา โครงการแรกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีทำยอดขายได้ถึง 90% ภายในวันเดียว ล่าสุดได้เดินหน้าขยายโปรเจคเพื่อตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้าในย่านรัชดาที่โตต่อเนื่องกับโครงการ  "โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2"


บรรยากาศการแถลงข่าวเป็นไปอย่างเป็นกันเองพร้อมกับรอยยิ้ม และการต้อนรับที่อบอุ่นของพนักงานโนเบิลที่น่ารักทุกท่าน
งานวันรับสิทธิ์จองเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ 14 - 26 ก.ย. 2556
วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 ที่ผ่านมาเป็นวันแรกของการรับลงทะเบียนจองสิทธิ์ ซึ่งก็มีผู้ให้ความสนใจโครงการนี้เข้าลงทะเบียนพร้อมชมห้องตัวอย่างกันอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง (ตามรูปข้างล่าง) โครงการนี้เริ่มเปิดลงทะเบียนรับจองสิทธิ์ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 ทีผ่านมาจนถึงวันพฤหัสที่ 26 กันยายนที่จะถึงนี้ที่ตัวโครงการซึ่งนั่ง MRT ไปลงได้เลยที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม ก่อนจะเริ่มเปิดขายจริงวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ขอกระซิบนิดนึงนะครับว่ายูนิตดีๆ ราคาโดนๆ ของโครงการนี้มีไม่มากนัก ดังนั้น ถ้าสนใจโครงการนี้ ขอแนะนำให้แวะไปที่โครงการเพื่อรับสิทธิ์จอง และอาจได้ส่วนลดพิเศษติดไม้ติดมือกลับมาด้วยนะครับ




สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสในการจับจองคอนโดฯ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา ในโครงการแรก ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้จับจองโครงการ "โนเบิลรีวอลฟ์ รัชดา2" ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่บนทำเลล่าสุดที่ลงตัว ภายใต้คอนเซปต์  "ไข่แดง รัชดา ไลฟ์สไตล์ใหม่ใจกลาง รัชดา...ย่านธุรกิจล่าสุด ครบทุกฟังก์ชั่นชีวิต" โดยรูปแบบการพัฒนาโครงการยังคงเน้นยูนิตขนาดเล็กด้วยแปลนห้องที่ลงตัวในราคาเริ่มต้น 2.6 ล้านบาท แต่ยังคงสามารถตอบสนองความต้องการของชีวิตกับประโยชน์ใช้สอยของพื้นที่ได้อย่างลงตัวเพื่อให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสเป็นเจ้าของ และยังสนุกกับการใช้ชีวิตเมืองได้อย่างเต็มที่ภายใต้การใช้ชีวิตแนวใหม่ในแบบ Revolve Living Concept ผ่านห้องตัวอย่างที่สามารถปรับเปลี่ยนไปมา ทำให้ห้องขนาดเล็กมีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน
ข้อมูลเบื้องต้น โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา2

ชื่อโครงการ: โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา2
ประเภท: คอนโดมิเนียมแบบ High-rise สูง 42 ชั้น
ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
มูลค่าโครงการ: ประมาณ 2,800 ล้านบาท
ราคาเริ่มต้น: 2.6 ล้านบาท (116,800 บาท ต่อตารางเมตร)
ขนาดที่ดิน: 3-1-66  ไร่
จำนวนห้องพัก: 755 ยูนิต
ประเภทห้องพักอาศัย: 1 ห้องนอน ขนาด 22 และ 25 ตร.ม., 2 ห้องนอน ขนาด 38 และ 50 ตร.ม.
ปีที่คาดว่าจะสร้างเสร็จ: ประมาณปี 2558 - 2559
แผนที่โครงการ

พบกับโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา2 ไลฟ์สไตล์ใหม่ใจกลางรัชดา ย่านธุรกิจล่าสุดครบทุกฟังค์ชั่นชีวิตได้แล้ววันนี้ที่ "โนเบิล  รีวอลฟ์ รัชดา2" 
  • เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จอง และรับส่วนลดพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 14 - 26 กันยายน 2556 ที่สำนักงานขายโครงการโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา2 ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม ฝั่งตรงข้ามเอสพลานาด 
  • เปิดจองวันที่ 29 กันยายน 2556 ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ (The Okura Prestige Bangkok) ติด BTS เพลินจิต 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)