x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MJD ส่งมาเอสโตร 12 ราชเทวี ดันตลาดโลว์ไรส์ หลังยอดจองมาเอสโตร สุขุมวิท 39 ล้นกว่า 50%

ข่าว icon 2 ก.ย. 56 icon 29,287
MJD ส่งมาเอสโตร 12 ราชเทวี ดันตลาดโลว์ไรส์ หลังยอดจองมาเอสโตร สุขุมวิท 39 ล้นกว่า 50%


บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดยนางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ เตรียมปล่อยคอนโดมิเนียม โลว์ไรส์ มาเอสโตร 12 (MAESTRO 12)  ในทำเลเยี่ยมบนถนนราชเทวี มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท ภายหลังประสบความสำเร็จ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 (Maestro 39 Sukhumvit 39) ยอดจองกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ตั้งเป้าปิดการขายโครงการได้ทั้งหมดภายในปีนี้ ส่วนมาเอสโตร 12 เปิดพรีเซลตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. นี้ เป็นต้นไป ตั้งเป้าแบรนด์ มาเอสโตร ติดตลาดในฐานะแบรนด์ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ในกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงระดับบน ทีตั้งอยู่บนทำเลดี มีระดับ ในราคาที่เอื้อมถึง
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ภายใต้แบรนด์ MAESTRO โครงการที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นบนถนนราชเทวี มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ชูจุดขายความสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวีเพียง 200 เมตร และแตกต่างด้วยความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ด้วยห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำแบบ Sky Fish Tank Pool และมุมอ่านหนังสือส่วนตัวในสวนสวย (Private Study Garden) ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 121 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 110,000.00 บาท บนพื้นที่ขนาด 0-3-55 ไร่ เริ่มพรีเซลล์ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.  ศกนี้
ทั้งนี้  MJD ได้วางกลยุทธ์เพื่อเร่งสร้างแบรนด์ MAESTRO ด้วยโครงการใหม่ที่ต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการ MAESTRO 39 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์โครงการแรกของบริษัทฯ เพียงเดือนเดียว ได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากกลุ่มลูกค้าโดยมียอดจองสูงกว่า 50%

สำหรับ MAESTRO 12 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่มีความสูง 8 ชั้น มีชั้นจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น โดยห้องชุดแบ่งออกเป็น 4ประเภท ได้แก่ ประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ และ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 26.5 ตารางเมตร สูงสุด 93 ตารางเมตร โดยยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์มาเอสโตร คือขนาดโครงการไม่ใหญ่ จำนวนห้องชุดไม่มาก ต้องตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ในราคาที่เอื้อมถึง และยังเน้นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่มีกำลังซื้อค่อนไปทางสูง ซึ่งการตัดสินใจซื้อขึ้นอยู่กับคุณภาพและความคุ้มค่าในการลงทุน

MAESTRO 12 ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสถานีราชเทวี และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายหลากหลาย อาทิ โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลจุฬาฯ โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ เตรียมอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน สยามแสควร์ มาบุญครอง เซ็นทรัลเวิลด์ ฯลฯ มาเอสโตร 12 จึงเป็นโครงการที่คุ้มทั้งคุณภาพและราคาจริงๆ จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมอย่างแน่นอน นางสาวเพชรลดากล่าว
สำหรับแบรนด์ MAESTRO เป็นคอนโดมีเนียมโลว์ไรส์ ซึ่งในขณะนี้มีอยู่ 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท เป็นการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทำเลที่แตกต่างกัน แต่ต้องการอยู่ในใจกลางเมืองเท่านั้น  
และในวันที่ 31 ส.ค. - 3 ก.ย. บริษัทฯ จะจัดงาน Major Living in the Front Row ที่ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล คอร์ท, เซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะเปิดพรีเซลล์ MAESTRO 12 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการอื่นๆ รวม 7 โครงการ ประกอบด้วยโครงการ รีเฟลคชั่น จอมเทียน บีช พัทยา, โครงการอกัสตัน สุขุมวิท 22, โครงการ เอ็ม สีลม, เอ็ม พญาไท และ เอ็ม ลาดพร้าว พร้อมด้วย MAESTRO อีก 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาท
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และโปรโมชั่นของแต่ละโครงการ ได้ที่ Maestro 39 Sales Gallery โทร. 02-259-9911 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)