x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กรุงไทยแลนด์ฯ เปิดคอนโดใหม่ "เดอะ พอร์ทเทรท พระราม 4"

ข่าว icon 1 ก.ค. 56 icon 4,492
กรุงไทยแลนด์ฯ เปิดคอนโดใหม่ "เดอะ พอร์ทเทรท พระราม 4" (The Portrait Rama 4) บนถนนพระราม 4


ช่วงหลังมานี้ที่ดินแถวสุขุมวิทเริ่มหายาก หรือแพงขึ้นเรื่อยๆ โครงการคอนโดบางโครงการก็เริ่มขยับขยายมาทางถนนพระราม 4 ซึ่งสามารถซอกแซกตามซอยต่างๆ ไปออกถนนสุขุมวิทได้ ล่าสุดบริษัท กรุงไทย แลนด์ ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด เตรียมผุดคอนโด "เดอะ พอร์ทเทรท พระราม 4" (The Portrait Rama 4) ตั้งอยู่พื้นที่กว่า 3 ไร่ครึ่ง ติดถนนใหญ่พระราม 4 ขาออกระหว่างซอยแสนสบาย และสุขุมวิท 40 บริเวณตรงข้ามโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ถ้าขับรถก็ประมาณว่าให้เราวิ่งขาออกถนนพระราม 4 ไปทางพระโขนงจะเจอซอยแสนสบายทางซ้ายมือ หลังจากนั้นก็ขับไปอีกประมาณ 100 เมตรจะเจอซอยเล็กๆ ปากซอยมีป้ายสีแดงเขียนว่า "ศาลเจ้าพ่อกวนอู" โครงการนี้จะอยู่ในซอยนี้ครับ ตามแผนที่ข้างล่างนี้

โครงการนี้ห่างจากบริเวณแยกพระราม 4 ที่มี Tesco Lotus และ Big C อยู่ประมาณ 1 กม. และห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพประมาณ 600 เมตร เข้าออกได้ทั้งทางถนนพระราม 4 และเส้นสุขุมวิท 40 มีรายละเอียดเบื้องต้นโครงการประมาณนี้
  • ประกอบด้วยคอนโด 2 อาคาร สูง 31 ชั้น (บนที่ดิน 2 ไร่) และอาคาร Community Mall ผสมด้วย Club House อีก 1 อาคารสูง 5 ชั้น (บนที่ดิน 1 ไร่ครึ่ง)
  • จำนวนยูนิตพักอาศัย 374 ยูนิต
  • ขนาดยูนิต 1-3 ห้องนอน ตั้งแต่ 35 - 320 ตรม.
  • ราคาเริ่มต้นทางโครงการยังไม่ยืนยัน แต่อย่างต่ำจะประมาณ 100,000 บาท / ตรม. เป็นอย่างน้อย
"เดอะ พอร์ทเทรท พระราม 4" บริหารงานขายโดยบริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ห้องตัวอย่างแล้วเสร็จให้ชมตั้งแต่ 17 กรกฎาคม 2556 เริ่มเปิดขายแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา
นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ ประธานกรรมการ บริษัท กรุงไทย แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ดินแปลงนี้เป็นแปลงใหญ่กว่า 12 ไร่ และแต่เดิมที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินของตระกูลอยู่แล้ว และอยากทำให้คอนโดมิเนียมเป็นบ้านมากกว่าเป็นที่อยู่ที่สองสำหรับคนทำงานในตัวเมือง คอนโดมิเนียมนี้จึงเป็นเสมือน Hidden Paradise ที่มีองค์ประกอบครบครัน ตอบสนองความต้องการของคนในเมือง ซึ่งโดยแผนการโครงการอาคารนี้จะเป็นเฟสแรกเริ่มต้นก่อน
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการนี้เข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://www.theportraitrama4.com/ หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-261-2222

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)