x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไพร์ซ พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมเปิดขายคอนโด โมดิซ ลาดพร้าว 18 (Modiz Ladprao 18)

ข่าว icon 22 มิ.ย. 56 icon 5,733
ไพร์ซ พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมเปิดขายคอนโด โมดิซ ลาดพร้าว 18 (Modiz Ladprao 18) 


กลับมาอีกแล้วครับสำหรับลาดพร้าวซอย 18 ซอยนี้เป็นซอยที่เป็นที่นิยมมากๆ ซอยหนึ่งของผู้ประกอบการอาคารชุด ล่าสุดบริษัท ไพร์ซ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เตรียมเปิดโครงการคอนโดใหม่ชื่อ โมดิซ ลาดพร้าว 18 (Modiz Ladprao 18) รายละเอียดโครงการยังมีไม่มากนัก แต่จะเป็นแบบ Low Rise 8 ชั้น และอยู่ในซอยลาดพร้าว 18 (ที่ปากซอยมีโครงการ Life ลาดพร้าว 18 ตั้งอยู่ปากซอย) ตามแผนที่ข้างล่างนี้

โครงการนี้ห่างจากปากซอยลาดพร้าว 18 ประมาณ 150 เมตรติดกับ 7-11 และสามารถเดินไป MRT ลาดพร้าวได้สบายๆ ประมาณ 350 เมตร ราคาเริ่มต้นคาดว่าจะประมาณ 2 ล้านต้นๆ ขนาดห้องมีตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน และห้องขนาดเล็กที่สุดคือ 26 ตร.ม. คาดว่าจะเริ่ม Pre-Sales ประมาณเดือนกรกฎาคม 2556
ใครที่สนใจโครงการนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 085-161-8555 หรือ www.modiz18.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)