x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bangkok Post Luxury Living 2013

ข่าว icon 14 มิ.ย. 56 icon 3,617
Bangkok Post Luxury Living 2013 ... วันที่ 12 -16 มิถุนายน 56 ที่ Central World

ช่วงนี้วงการอสังหาฯ บ้านเรามีงานใหญ่ของวงการบ้าน และคอนโดมิเนียมที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันจัดงานอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับงาน Bangkok Post Luxury Living 2013 ที่จัดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ โดยหัวเรือใหญ่อย่าง Bangkok Post ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บริเวณโซนเซ็นทรัลคอร์ท, โซนอีเดน และโซนเอเทรียม ในวันที่ 12 -16 มิถุนายน 2556 

บรรยากาศช่วงเช้าก่อนเปิดงานบริเวณเซ็นทรัลคอร์ท

ผู้สนใจที่เข้าร่วมชมงานในครั้งนี้นอกจากจะได้รับข้อมูลจากหลากหลายโครงการ หลากหลายทำเลในงานเดียวแล้ว ท่านยังพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น และข้อตกลงสุดพิเศษที่ทางเจ้าของโครงการบ้าน และคอนโดมิเนียมสุดหรูได้จัดขึ้นเป็นเฉพาะให้กับลูกค้าที่สนใจจองโครงการบ้าน หรือคอนโดมิเนียมภายในงานนี้เท่านั้น
รายชื่อโครงการบ้าน และคอนโดที่เข้าร่วมในงานนี้
สำหรับงานในปีนี้มีผู้ประกอบการของโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สนใจนำโครงการหรู ทำเลเด่นทั้งนอกเมือง และใจกลางเมือง รวมไปถึงโครงการหรูตามเมืองตากอากาศยอดนิยมมาร่วมออกบูธภายในงานมากกว่า 30 โครงการ
Focus เพลินจิต
TRAPEZO สุขุมวิท 16
SUCRE เขาใหญ่
BANGNA RESIDENCE
SILK พหลโยธิน 9
THE NEST เพลินจิต 
HEIGHTS HOLDINGS The Series อุดมสุข 
THE LINK VANO 64
LE MONACO Residences
Vista Garden Prestige
บ้านบางเสร่ คอนโดมิเนียม
Weltz Residences
Amari Residences Phuket
Villa Nova KhaoYai
Centara Grand Residence Pattaya
Voque Residential Condominium Sukhumvit16, 31
Hyde Sukhumvit
Baan Thew Talay Cha Am-Hua Hin
Tulip Group
Ocean Residential Property
Serene Hills Khaoyai 
Menam Residences
The Cruz Grande Caribbean
Summit Global Developments
Regus Work your way
Stylish Chiang Mai
Villa Meesuk Residences
Singhanetr
Chateau De Khaoyai The Residences
Happy Park Ploenchit 


ตัวอย่างโปรโมชั่นที่น่าสนใจจากเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมชั้นนำภายในงาน
1) โครงการ สาทร เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์ (Sathorn Heritage Residences) คอนโดหรูที่ให้คุณได้ชื่นชมวิวเมือง และวิวแม่น้ำแบบ 180 องศา ที่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ณ ย่านธุรกิจอย่างสาทร เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS และ BRT สถานีช่องนนทรี กับราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท มาพร้อมโปรโมชั่น 
  • ฟรีเฟอร์นิเจอร์
  • กู้แบงค์ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 2 ปี
  • การันตีการลงทุนปล่อยเช่าที่ 6% ในระยะเวลา 2 ปี เฉพาะห้องที่ถูกกำหนดไว้
  • ส่วนลดพิเศษ

บูธโครงการสาทร เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์

2) 15 สุขุมวิท เรสซิเดนซ์ (15 Sukhumvit Residences) โครงการคอนโดหรูทำเลเยี่ยมที่สามารถเข้า-ออกจากโครงการได้ทั้งจากซอยสุขุมวิท 13 และ 15 เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสถานีนานา และรถไฟฟ้าสถานีอโศก กับทำเลใจกลางเมืองที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเริ่มต้น 1 ห้องนอนที่ 5.4 ล้านบาท และ 2 ห้องนอนที่ 8.2 ล้านบาท มาพร้อมโปรโมชั่นภายในงาน (ดูรีวิว 15 สุขุมวิท เรสซิเดนซ์)
  • ฟรีเฟอร์นิเจอร์
  • กู้แบงค์ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 2 ปี
  • รับส่วนลดพิเศษสำหรับยูนิตที่กำหนดไว้

บูธโครงการ 15 สุขุมวิท เรสซิเดนซ์

3) โครงการ เซอร์เคิล นานา-เพชรบุรี คอนโดหรู ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ พรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน เดินทางไปสู่สถานที่ต่างๆ ได้สะดวกสบาย เนื่องจากคอนโดตั้งอยู่ใจกลางถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มาพร้อมโปรโมชั่น 
  • ทุก Size ทุกมุม ราคาเดียวกับห้องแบบสตูดิโอ ราคาเดียว 3,490,000 บาท
  • ทุก Size ทุกมุม ราคาเดียวกับห้องแบบ 1 Bed Room ราคาเดียว 4,190,000 บาท
  • ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ทั้งส่วนกลาง 40 บาท/ ตร.ม./ เดือน(ชำระล่วงหน้า 1 ปี), ฟรีเงินกองทุนอาคาร 500 บาท/ ตร.ม.(ชำระครั้งเดียว ณ วันโอนกรรมสิทธิ์) และฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ 2% ของราคาประเมิน (ผู้ซื้อชำระ 1% และผู้ขายชำระ 1%)

บูธโครงการเซอร์เคิล นานา-เพชรบุรี

4) ทางด้าน รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ ก็ได้เตรียมโปรโมชั่นของโครงการ อินโทร พหลโยธิน-ประดิพัทธ์ คอนโดใกล้ทางด่วนพระราม 6 มีจุดเด่นที่มีจำนวนห้องพักเพียง 9 - 14 ยูนิตต่อชั้น, ลิฟท์โดยสารมากถึง 6 ตัว, อาคารจอดรถสูง 9 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สนามฟุตซอล, สนามบาสเกตบอล, ลู่วิ่งจ็อกกิง, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และซาวน่า มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้
  • 4 ยูนิตพิเศษ ชั้น 30 - 33 (ห้องแบบสตูดิโอ) ราคาเดียวที่ 3.19 ล้านบาท พร้อมอยู่ทันที (จากปกติ 4.56 ล้านบาท)
  • 5 ยูนิตพิเศษ ชั้น 34 - 36 (ห้องแบบ 2 ห้องนอน) ราคาเดียว 69,000 บาท ต่อตารางเมตรทุกห้อง (จากปกติ 96,200 - 100,400 บาท ต่อตารางเมตร)

บูธจากรสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์

5) เรโนว่า คอนโด เพลินจิต บริหารงานขายโดย Sincere คอนโดใจกลางเพลินจิต เชื่อมต่อ และเดินทางได้อย่างสะดวกสบายกับทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้า BTS เพลินจิต และใกล้ทางด่วนเพลินจิต พร้อมที่จอดรถถึง 100% เหมาะกับการซื้อเพื่อพักอาศัยและลงทุน กับห้องพร้อมแต่ง พร้อมโอน มาพร้อมโปรโมชั่น
  • การันตีการลงทุน 7% 2ปี 
  • ผ่อน 0% 3 ปี  โดยตัวแทนการขาย

บูธโครงการ เรโนว่า คอนโด เพลินจิต

สำหรับผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงาน Bangkok Post Luxury Living 2013 ยังมีเวลาไปดูงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2556 ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 บริเวณโซนเซ็นทรัลคอร์ท, โซนอีเดน และโซนเอเทรียม ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. ทุกวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)