x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสทผุดรวดเดียว 3 คอนโดฯใหม่ มูลค่ารวม 7.8 พันล้าน

ข่าว icon 10 มิ.ย. 56 icon 5,588
เอสซี แอสเสทผุดรวดเดียว 3 คอนโดฯใหม่ มูลค่ารวม 7.8 พันล้าน


บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ลุยเปิดคอนโดฯ 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7,800 ล้านบาท พร้อมเปิดตลาดคอนโดฯ พัทยา มั่นใจแบรนด์เอสซีลูกค้าให้การตอบรับ ฉลองครบรอบ 10 ปี อสังหาฯ เฟื่องฟูรีสโลแกนใหม่ "For Good Morning" บุกสื่อสารทุกรูปแบบรับ AEC
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SCเปิดเผยว่าในโอกาสครบรอบปีที่ 10  ของการเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจะนำการสื่อสารเชิงรุกพร้อมเปิดตัวสโลแกนใหม่ "For Good Morning"  ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี ซึ่งถูกคิดมาจากปรัชญาของแบรนด์ที่ SC ASSET ยึดถือตลอดมาในการทำธุรกิจที่เชื่อว่า วิถีชีวิตเปลี่ยนไปในทุกช่วงเวลา บ้านที่สมบูรณ์แบบจึงไม่ได้หยุดอยู่แค่ความพอใจในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน แต่ยังต้องตอบสนองการเดินทางของชีวิตในวันข้างหน้าด้วย  จึงได้นำมาสู่แผนงานสื่อสารครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์เอสซีฯ ในวงกว้างให้เป็นที่จดจำง่ายซึ่งประกอบไปด้วยภาพยนตร์โฆษณาCorporate ชุด "For Good Morning"  ผ่านสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ สื่อ Outdoor และดิจิทัลมีเดีย ตลอดจนแผนงานสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างกระแสต่อเนื่องตลอดทั้งปี
พร้อมตอกย้ำแคมเปญดังกล่าว   ด้วยงานฉลองครบรอบ10 ปี ที่มีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ แบรนด์ "เซ็นทริค" พร้อมกันถึง 3โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 7,800 ล้านบาท ณ บริเวณแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอนในระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้ เพื่อสร้างเอกลักษณ์และบุคลิกภาพให้สะท้อนความเป็นตัวตนชัดเจนยิ่งขึ้นเพื่อสอดรับแผนธุรกิจที่มีเป้าหมายในการเติบโตแบบมีคุณภาพและยั่งยืนภายในงานจะพบกับ  โครงการเซ็นทริค ซี พัทยา, โครงการเซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น และ โครงการเซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวางซึ่งพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกการตกแต่งพร้อมเข้าอยู่แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ตามกลุ่มเป้าหมายแต่ละโครงการ
ร.อ.กรี เดชชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ กล่าวว่า โดยภาพรวมครึ่งปีแรก เอสซี แอสเสทเปิด 5 โครงการใหม่ รวม 3 โครงการเซ็นทริคข้างต้น กับโครงการแชมเบอร์ส (CHAMBERS) รามอินทราคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์อารมณ์บ้าน และโครงการบ้านเดี่ยวไลฟ์ บางกอก  บูเลอวาร์ด รังสิต  ดังนั้นแผนในช่วงครึ่งปีหลัง จะเปิดอีก 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท  เป็นบ้านเดี่ยว New Series 2013 และทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมในทำเลที่หลากหลายและมีศักยภาพ  อันเป็นไปตามแผนธุรกิจที่วางไว้ตลอดปีนี้ ที่จะเปิดโครงการใหม่รวม 13 โครงการ มูลค่าประมาณ 20,000ล้านบาท 
สำหรับ 5 เดือนที่ผ่านมาบริษัทสามารถทำยอดขายได้ร่วม 4,000 พันล้านบาท ทั้งนี้ คาดการณ์จากการจัดงาน 4 วัน  เอสซี แอสเสท จะได้รับยอดขายรวม2,000 ล้านบาท และมันใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน โดยเมื่อรวมกับยอดขาย 4,000 พันล้านบาทที่มีอยู่แล้วจะรวมเป็น 6,000 พันล้านบาท ส่วนเป้าทั้งปีตั้งไว้ที่ 15,000 ล้านบาท
อนึ่ง สำหรับรายละเอียดของ 3 โครงการใหม่ "โครงการเซ็นทริค ซี พัทยา" (Centric Sea Pattaya) เป็นคอนโดมิเนียมเมืองท่องเที่ยวชายทะเล ที่เน้นความสมบูรณ์แบบของ Facilities มาจากแรงบันดาลใจการออกแบบธรรมชาติของท้องทะเล  ตั้งอยู่ติดถนนพัทยาสาย 2 ตรงข้ามโรงแรม Hard Rock ห่างจากทะเล 380 เมตร ใกล้เซ็นทรัล เฟสติวัล และบิ๊กซี บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท จำนวน 3 อาคารรวม 999 ยูนิต มีห้องให้เลือก3 แบบ ตั้งแต่1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 27- 96 ตารางเมตรราคาเริ่ม 2.19ล้านบาท

ส่วนที่กรุงเทพฯ มี 2 ทำเลตั้งอยู่บริเวณแนวรถไฟฟ้า ได้แก่ "โครงการเซ็นทริค อารีย์ สเตชั่น" (Centric Ari Station) ที่มีจุดเด่น คือ เน้นความเป็นธรรมชาติและบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยต้นจามจุรีขนาดใหญ่ พร้อมสวนพักผ่อนสวยงามกับงานดีไซน์สไตล์ Modern Italian อยู่ในซอยอารีย์ 1 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอารีย์เพียง380 เมตร บนพื้นที่กว่า 2.2 ไร่ มี 2 อาคาร จำนวน 516 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาทขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่  26-60 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

สุดท้าย "โครงการเซ็นทริค รัชดา-ห้วยขวาง" (Centric Ratchada-Huai Khwang) ทำเลซีบีดีแห่งใหม่ที่กำลังได้รับนิยมตั้งอยู่ใกล้ MRT สถานีห้วยขวางเพียง 120 เมตรและติดถนนรัชดา-ห้วยขวาง บนพื้นที่กว่า 3.2 ไร่  มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท มี1 อาคาร  จำนวน 674 ยูนิต ขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 26-88 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.09 ล้านบาทภายใต้แนวคิด Magic  Movement 

ที่มา: propertychannelnews

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)