x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Noble D Day (โนเบิล ดีเดย์ ) 14 - 16 มิ.ย. lifestyle Hall ชั้น 2 สยามพารากอน

ข่าว icon 11 มิ.ย. 56 icon 4,757
Noble D Day (โนเบิล ดีเดย์ ) 14 - 16 มิ.ย. lifestyle Hall ชั้น 2 สยามพารากอน



บมจ. โนเบิลดีเวลลอปเมนท์ เตรียมจัดงานใหญ่ชื่องาน Noble D Day ในวันที่ 14-16 มิถุนายน 2556 ที่ Lifestyle Hall ชั้น 2 Siam Paragon เพียง 3 วันเท่านั้น โดยนำโครงการคอนโด ทาวน์เฮ้าส์ และบ้าน 15 โครงการบนไพร์มโลเคชั่นของกรุงเทพ อาทิเพลินจิต สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย รัชดา อารีย์ พหลโยธิน และพัฒนาการ มาเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วย โดยงานนี้เป็นงานอลังการสุดใหญ่ของโนเบิลครั้งแรกในรอบ 20 ปี และส่วนลดพิเศษทั้งหมดในงานนี้สำหรับบางยูนิต หรือบางหลังอาจสูงถึง 3 ล้านบาท
งานนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง?
Noble D Day นี้เป็นงานที่ต้องไม่พลาด สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า หรือบ้านพร้อมอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการติดรถไฟฟ้าหลายโครงการสไตล์ Less is More ของโนเบิล (เช่น โครงการคอนโด Remix 2 ซึ่งอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ) ที่เมื่อลงทะเบียน และรับส่วนลดโปรโมชั่นในงานแล้ว ราคาต่อตารางเมตรออกมาอาจจะคุ้มค่าเงิน หรือถูกกว่าโครงการที่กำลังเริ่มเปิดขาย หรือเพิ่งเปิดขายในเร็วๆ นี้ หรือหากใครเป็นนักลงทุน โครงการหลายๆ โครงการในงานนี้ก็เหมาะที่จะซื้อไว้ปล่อยเช่า หรือเก็บไว้เผื่อราคาในอนาคตที่น่าจะขึ้นได้ไม่ยากด้วย เพราะโลเกชั่นที่หาไม่ได้อีกแล้ว เช่น โครงการคอนโด Noble Revent ที่อยู่ใกล้ทั้งสยาม และอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แถมเดินไปขึ้นรถไฟฟ้าได้ 2 สาย 2 สถานีเลย ทั้ง BTS สถานีพญาไท และ Airport Link สถานีพญาไท
โครงการที่เข้าร่วมงานมีอะไรบ้าง?
โครงการทั้ง 15 โครงการที่เข้าร่วมงาน Noble D Day ประกอบด้วยโครงการที่อยู่ในช่วงกำลังพัฒนา 5 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิลเพลินจิต, โนเบิลรีวอลฟ์ อารีย์และรัชดา, โนเบิลรีดี อารีย์, โนเบิลรีเวนต์ พญาไท รวมทั้งในงานนี้ยังมีโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อีก 10 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิลโซโล ทองหล่อ, โนเบิลรีมิกซ์ 1และ2 ทองหล่อ,โนเบิลรีฟอร์ม อารีย์, โนเบิลรีวิล เอกมัย, โนเบิลรีไฟน์ พร้อมพงษ์, โนเบิลจีโอ พระราม5, โนเบิลวานา วัชรพล, โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ, โนเบิลเรสซิเดนส์ พัฒนาการ และโนเบิลทารา พัฒนาการ

โปรโมชั่นมีอะไรบ้าง?
ราคาเริ่มต้นของโครงการที่เข้าร่วมงานนี้เริ่มที่ประมาณ 3.3 ล้านบาท งานนี้ใครสนใจ หรืออยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมจากทางโนเบิล สามารถ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ง่ายๆ ได้ที่นี่เพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลดค่ะ
โปรโมชั่นสำหรับคนลงทะเบียนที่จะได้คือ
  • Ipad Mini 32 GB
  • ฟรีเงินกองทุน และค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี 
  • รับส่วนลดเงินสดพิเศษวันโอนกรรมสิทธิ์
ซึ่งส่วนลดพิเศษทั้งหมดในงานนี้ สำหรับบางยูนิต หรือบางหลังอาจสูงถึง 3 ล้านบาท นอกจากนี้ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารกสิกรไทย สามารถผ่อนชำระเงินจองและทำสัญญา 0% และรับ cash back (เครดิตเงินคืน) สูงสุด 22,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯกำหนด) และสำหรับผู้เยี่ยมชมและลงทะเบียนในงาน ก็จะมีสิทธิลุ้นรับ Paragon Gift voucher มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาทด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)