x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชูเคร เขาใหญ่ มอบโปรสุดพิเศษในงาน TEPS 2013

ข่าว icon 7 มิ.ย. 56 icon 8,939
ชูเคร เขาใหญ่ มอบโปรสุดพิเศษในงาน TEPS 2013


กระซิบบอกข่าวดีด้วยโปรสุดพิเศษ จากผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ "คุณธนดล สุจิภิญโญ" บริษัท ชูเคร แอสเสท จำกัด โดยกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) หรือ KSL ซึ่งผุดคอนโดเขาใหญ่แนวใหม่ ในทำเลสุดฮิบ ชูคอนเซ็ปต์ "Home in the heart of stylish nature" ด้วยราคาพิเศษสุดกับการเปิดขายครั้งแรกเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้านบาท และสำหรับ 9 ยูนิตแรก รับโปรโดนใจสุดๆ ที่ไม่ควรพลาด ในงาน TEPS 2013 สยามพารากอน Fashion Hall ชั้น 1 บูธ F12 วันที่ 17-26 พฤษภาคม 2556 นี้ สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 085-686-8448, 087-089-9944, 02-642-6158 หรือ  www.sucrethailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)