x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ลลิล" ขนบ้าน-ทาวน์โฮม-คอนโดรุกงานมหกรรมฯ

ข่าว icon 8 พ.ค. 56 icon 12,599
"ลลิล" ขนบ้าน-ทาวน์โฮม-คอนโดรุกงานมหกรรมฯ อัดโปรฯ "LALIN SIX PACKS" 6 ทางเลือกตามใจลูกค้า



"ลลิล" ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด 9-12 พฤษภาคมนี้ จัดโปรโมชั่นบ้านและทาวน์โฮม "LALIN SIX PACKS" กับ 6 ทางเลือกตามใจคุณ สำหรับคอนโด ลีโว ลาดพร้าว 18 ,ลิปป์ ลาดพร้าว 20 และ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 รับเพิ่ม iPAD Mini และ Gift Voucher SB
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 28 ว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้คัดสรรโครงการคุณภาพทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมากกว่า 30 โครงการ ร่วมออกบูธบริเวณชั้น CG ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2556 โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการบ้านลลิล กรีนวิลล์ ,บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค, บ้านแลนซีโอ, บ้านบุรีรมย์, ทาวน์โฮมเดอะบัลโคนี่ โฮม และทาวน์โฮมไลโอ สามารถเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษสุด "LALIN SIX PACKS" กับ 6 ทางเลือกตามใจคุณ ได้แก่ Lalin Smart Gadget , Lalin Smart Cool, Lalin Smart Electronic, Lalin Smart Furniture, Lalin Smart Energy และ Lalin Smart Shopping พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมนั้น ปัจจุบัน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ได้แก่ โครงการลีโว ลาดพร้าว 18 (ใกล้ MRT ลาดพร้าว EXIT 2)  ขนาด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.2 ล้านบาท จองในงานรับฟรี iPad Mini , แต่งเฟอร์นิเจอร์ SB ทั้งห้องและ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน


ทั้งนี้ นายชูรัชฏ์ กล่าวต่อว่า สำหรับคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด 3 โครงการ ได้แก่ ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 (ใกล้ MRT ลาดพร้าว EXIT 2 ) ,ลิปป์ ลาดพร้าว 20 (ใกล้ MRT ลาดพร้าว EXIT 2) และ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 (ใกล้ ร.ร.บดินทรเดชา) นั้น ขนาด 1 ห้องนอน เริ่มที่ 1.45 ล้านบาท จองในงานรับเพิ่ม iPad Mini และ Gift Voucher SB โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)