x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ห้ามพลาด!! งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 28

ข่าว icon 8 พ.ค. 56 icon 3,547
งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 28 วันที่ 9-12 พ.ค. 56 นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์
เตรียมพบกับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 28 ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ 3 สมาคม ซึ่งประกอบไปด้วย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย โดยมีนายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รับตำแหน่งประธานจัดงานในครั้งนี้ ภายใต้สโลแกนที่ว่า ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา หาได้ที่นี่
 
งานมหกรรมบ้านและคอนโด เป็นงานที่รวมโครงการอสังหาริมทรัพย์และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดแห่งปี ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวเฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่าและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสถาบันการเงินชั้นนำมาให้คำปรึกษาในการขอสินเชื่อให้แก่ผู้ที่ต้องการ ซื้อที่อยู่อาศัย รวมทั้งหมดกว่า 140 บริษัท หรือกว่า 600 โครงการ อาทิ คาซ่า วิลล์ ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เป็นผู้จองพื้นที่ใหญ่สุด 22 บูธ รองลงมาได้แก่ เจ้าพระยามหานคร, ลลิล พร็อพเพอร์ตี้, ศุภาลัย, อารียา พร็อพเพอร์ตี้ และเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ที่จอง 18 บูธจัดงาน เป็นต้น
ภายในงานนอกจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะขนโปรโมชั่นมาลดราคากันแล้ว ผู้ลงทะเบียนเข้าชมงานทุกท่านยังได้สิทธิ์ในการลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ทุกวัน รวม 12 รางวัล และผู้จองซื้อบ้านในงาน ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด บัตรกำนัลซื้อสินค้าเอสบีเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานานาโซนิค มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท ตามรายละเอียดข้างล่างนี้ 

โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9-12 พฤษภาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)