x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ABSTRACTS condo พหลโยธิน พาร์ค จัดงานเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ของโครงการ 14-20 มี.ค เซ็นทรัลลาดพร้าว

ข่าว icon 22 เม.ย. 56 icon 13,606
"ABSTRACT SLOWCATION" ยืดเวลาแห่งความสุขให้ยาวขึ้น บนพื้นที่สีเขียวกว่า 8 ไร่

บีทีเอส เเอสเสทส์ บริษัทในเครือของบีทีเอส กรุ๊ปฯ จัดงาน "ABSTRACTS SLOWCATION" ระหว่างวันที่ 14-20 มี.ค ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ของโครงการ ABSTRACT พหลโยธิน ปาร์ค ด้วยคอนเซ็ปต์งาน "ABSTRACT SLOWCATION" ที่รวมคำมาจาก SLOW+LOCATION โดยเป็นคำนิยามถึงโครงการ  ABSTRACT พหลโยธิน ปาร์ค  ที่มีพื้นที่สีเขียวกว่า 8 ไร่ อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่สถานที่แห่งนี้จะเหมือนหยุดทุกอย่างให้ช้าลงกว่าปกติ ไม่ว่าสังคมข้างนอกจะวุ่นวายเพียงใด แต่ที่ ABSTRACT Condo พหลโยธิน ปาร์ค ทุกอย่างจะช้าลง เสมือนได้หยุดเวลาแห่งความสุขไว้ได้นานกว่าภายนอก
โดยภายในงานได้พิธีกรสาว คุณหญิง กัญญา ไรวินท์ ทำหน้าที่พิธีกรภายในงาน พาสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานสนุกไปกับความสุขแบบ SLOW LIFE ที่เปิดตัวงานด้วยการเต้น "Flash Mob" พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง "SLOWCATION" ซึ่งแต่งและถ่ายทอดโดยวง SEASON FIVE และกำกับมิวสิควีดีโอโดยคุณชาติฉกาจ ไวกวี  นอกจากนี้ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์จากแบรนด์เสื้อผ้าเพื่อวันพักผ่อน "PAINKILLER" ที่ออกแบบเสื้อผ้าโดยได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสวนสวยสีเขียวพื้นที่กว้างกว่า 8 ไร่ ของโครงการ ABSTRACT พหลโยธิน ปาร์ค
เปิดตัวงานด้วยการเต้น FLASH MOB โดย ABSTRACT CITIZEN
เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง "SLOWCATION" ที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ
แฟชั่นโชว์โดยเหล่าเซเลบชื่อดัง
"ABSTRACT พหลโยธิน พาร์ค" เป็นโครงการคอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์นที่มุ่งเน้นการพัฒนาพื้นที่สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ถูกพัฒนาขึ้นโดยดีเวลลอปเปอร์ภายใต้แบรนด์ลูกของบริษัทในเครือบีทีเอส ตัวอาคารเป็นโครงการแบบ High-Rise สูง 34 ชั้น ร่มรื่นด้วยสวนสีเขียวส่วนกลางขนาดใญ่กว่า 8 ไร่ สระว่ายน้ำ ห้องสมุด และอีก 2 สวนหย่อมขนาดเล็กภายในอาคาร โดยห้องมีทั้งแบบ สตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.10 - 66.00 ตร.ม. ด้วยราคาขายเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท พิเศษสำหรับลูกบ้าน ABSTRACT รับเอกสิทธิ์จาก ABSTRACT CARD มอบบัตรเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว นานถึง 10 ปี สำหรับ 25 สถานีปัจจุบัน



สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะชมรายละเอียดของโครงการได้ที่งาน ABSTRACT SLOWCATION ณ ลานวิดีโอวอลล์ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าวได้ระหว่างวันที่ 14-20 มี.ค โดยลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดในงานจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษเป็นส่วนลดเงินสดทุกยูนิต ของกำนัลมูลค่า 60,000 บาท พร้อมของที่ระลึก Limited Edition จาก PainKiller Weekend และรับสิทธิ์แบ่งจ่ายเงินจองและเงินทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรีฯ และเซ็นทรัล เครดิตการ์ด นอกจากนี้ทางโครงการยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ารับส่วนลดเพิ่ม และลุ้นรับของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นในวันงาน เพียงลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.abstractscitizen.com
ชมวิดีโอภาพบรรยากาศภายในงาน "ABSTRACT SLOWCATION"  โดยทีมงาน Checkraka.com 



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)