x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับรางวัล Trusted Brand 2012

ข่าว icon 18 มี.ค. 56 icon 8,339
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้รับรางวัล Trusted Brand 2012
 
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นแบรนด์ที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภค โดยการสำรวจจากนิตยสาร รีดเดอร์ส ไดเจสท์ ให้เป็นแบรนด์ Platinum ในหมวดของ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นเพียงบริษัทเดียวทั้งในประเทศไทย และเอเชียที่ได้รับรางวัลในหมวดนี้ โดยไม่มีผู้ได้รางวัลแม้แต่ Gold Award และแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้รับรางวัล Trusted Brand Platinum Award Winner ติดต่อกันเป็นปีที่ 7 อีกด้วย โดย คุณศุภรัชฎ์ วีระกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนรับรางวัล
การสำรวจ Trusted Brand เป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค ซึ่งอาศัยหลักเกณฑ์ 6 ข้อ คือ ความเชื่อมั่นหรือความน่าเชื่อถือ, คุณภาพ, คุณค่า, ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค, มีความรับผิดชอบต่อสังคม และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการเสนอสินค้าหรือบริการใหม่ๆ สู่ตลาดเสมอ การสำรวจ Trusted Brand นี้นับเป็นการสำรวจแบรนด์ของสินค้าและบริการที่เลือกโดยผู้บริโภคอย่างแท้จริง เดิมใช้ชื่อว่า การสำรวจผลซุปเปอร์แบรนด์ อันเป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคติดต่อกันเป็นปีที่ 14 เริ่มทำการสำรวจครั้งแรกในปี 2542 สำรวจจากผู้บริโภคทั้งหมด 8 ประเทศ คือไทย ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน อินเดีย จีน และฟิลิปินส์
ที่มาข่าว : www.thaipr.net

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)