x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เคล็ดลับแต่งห้องเสริมดวงความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ ให้เลิฟนี้มีแต่ความหวาน

icon 27 ม.ค. 66 icon 1,749
เคล็ดลับแต่งห้องเสริมดวงความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์ ให้เลิฟนี้มีแต่ความหวาน
อีกไม่นานก็จะถึง "วันวาเลนไทน์" หรือวันแห่งความรักของใครหลายคน แต่ก็เป็นวันที่อาจรู้สึกจี๊ดในใจของสาวโสดอีกหลายคนเช่นกัน วันนี้เรามีเคล็ด(ไม่)ลับในการ "จัดบ้านเสริมดวงความรักตามศาสตร์ฮวงจุ้ย" มาฝากกันค่ะ ตัวช่วยที่จะทำให้สาวโสดไม่ต้องเหงาอีกต่อไป ช่วยเสริมขาเตียงของคนมีคู่ให้แข็งแรงช่วยให้เลิฟครั้งนี้มีแต่ความหวานยิ่งขึ้นไปอีก ไม่แน่ว่าการจัดบ้านใหม่ครั้งนี้อาจจะทำให้สาวโสดทั้งหลาย Say Goodbye คานทอง แล้ว Say Hi กับความรักที่อาจจะมาถึงเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ อยากมีคู่บางที่ "สายมู" ก็ต้องมาแล้วหล่ะ..
ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว "สีชมพู" เชื่อว่าช่วยส่งเสริมในด้านความรัก เพราะเป็นสีที่สื่อถึงความความรัก ความสุข ความอ่อนโยนน่าถนุถนอม และยังช่วยกระตุ้นให้รู้สึกถึงความรักได้เป็นอย่างดี ไม่จำเป็นต้องแต่งห้องให้เป็นสีชมพูจ๋าทั้งหมด เพียงแค่เลือกของที่มีสีชมพูบางชิ้นตกแต่งเพิ่มเข้าไปในห้องนอนหรือในบ้านเท่านั้นก็พอ อาจจะเป็นผ้าปูเตียง หรือผนังห้องบ้างส่วน แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศของห้องให้อบอวนไปด้วยกลิ่นอายของความรัก และยังส่งเสริมให้คนโสดมีโอกาศเจอคู่ได้เร็วขึ้น
ขนาดเรายังอยากมีคู่ เพราะฉนั้นของที่นำมาตกแต่งก็ควรจะมีคู่ให้เค้าบ้างเช่นกัน ตามหลักฮวงจุ้ย (อีกแล้ว) เชื่อว่าการสร้างบรรยากาศรอบๆ ตัวให้มีความสัมพันธ์แบบคู่มีผลกับดวงเรื่องความรัก เพียงแค่เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ หรือของแต่งบ้านจากเดิมที่เคยมีชิ้นเดียวก็เปลี่ยนให้เป็นคู่ เช่น เก้าอี้ตัวเดียวโดดเดี่ยวก็ควรเพิ่มเป็น 2 ตัวคู่กันเผื่อที่ว่างสำหรับใครบางคนมานั่งข้างๆ แก้เหงา หรือจะตกแต่งง่ายๆ ด้วยแจกันคู่ หรือตุ๊กตาคู่ก็ได้ ช่วยส่งเสริมดวงและดึงดูดพลังของความรักได้ 
เตียงนอนเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญกับดวงความรัก ลักษณะของเตียงนอนที่ดีควรทำจากไม้มีความแข็งแรง ขนาดของเตียงนอนต้องไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เพราะเตียงนอนที่เล็กจะส่งผลทำให้เกิดความขัดแย้งกระทบกระทั่งได้ง่าย หรือหากใหญ่เกินไปเชื่อว่าจะทำให้คู่รักเกิดความห่างเหิน ควรมีระยะห่างข้างเตียงเท่าๆ กันสามารถเดินได้สะดวก ไม่ควรวางเตียงชิดติดผนังด้านใดด้านหนึ่ง และไม่ควรมีของชำรุดหรือของที่แตกหักวางอยู่ใต้เตียงเด็ดขาด เพราะจะทำให้มีปากเสียงหรือทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยๆ
เสริมความมงคลให้กับความรักด้วยภาพของ "ดอกโบตั๋น" ชาวจีนเชื่อว่าดอกโบตั๋นเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่หวานชื่น ช่วยส่งเสริมให้ชีวิตคู่มีความมั่นคงเหนียวแน่น จึงนิยมให้มีรูปดอกโบตั๋นไว้ในห้องนอน หรือห้องนั่งเล่น ควรเป็นรูปดอกโบตั๋นที่มีหลายๆ ดอกรวมกัน มีกิ่งก้านใบครบถ้วนสมบูรณ์ เชื่อว่าจะช่วยนำความสุขมาสู่ชีวิตคู่ และช่วยให้รักกันนานๆ นอกจากนี้ดอกโบตั๋นยังมีความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง และความสุขได้อีกด้วย
การติดผ้าม่านที่หน้าต่างเชื่อว่าสามารถช่วยเสริมโชคเรื่องความรักได้เช่นกัน เพราะผ้าม่านนอกจากจะช่วยบังแดดแล้วยังช่วยเรื่องโชคลาภ และความรัก ควรเลือกใช้ผ้าม่านที่เส้นใยผ้ามีความพริ้วไหวช่วยสร้างบรรยากาศให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย นุ่มนวล แทนการใช้มู่ลี่ที่มีลักษณะแข็งกระด้าง 
การวางดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมโทนสีชมพูหรือสีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรักไว้ที่บริเวณหน้าต่างจะช่วยดึงดูดพลังความรักให้วิ่งเข้ามาหาได้เร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดอก ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกทิวลิป ดอกคาเนชั่น หรือดอกอะไรก็ได้ที่ชื่นชอบโทนสีชมพูดแดงใช้ได้หมด แต่มีข้อแม้ว่าต้องวางไว้เพียงแค่ 1 ดอกเท่านั้นนะจ๊ะ จะได้มีรักแท้รักเดียวใจเดียว
ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ของมีคมเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของความโสด ดังนั้นถ้าไม่อยากโสดคุณไม่ควรนำของมีคมทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นกรรไกร มีดคัตเตอร์วางไว้บนโต๊ะ ควรเก็บไว้ในลิ้นชักให้ไว ต้นไม้ก็เช่นกัน ควรเปลี่ยนจากต้นแคคตัส หรือต้นกระบองเพชรที่มีหนามแหลมเป็นแจกันดอกไม้สีสันสดใสปักด้วยดอกไม้สีชมพูหรือสีแดงจะดีกว่า เพราะนอกจากจะช่วยทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่ดูนุ่มนวลอ่อนหวานมากขึ้นแล้วยังช่วยเพิ่มเสริมพลังด้านความรักได้เป็นอย่างดี
ศาสตร์ฮวงจุ้ยอาจเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กๆ ส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรักได้ก็จริง แต่สิ่งที่สำคัญและทำให้รักกันยืนยาวที่แท้จริง คือ ความจริงใจ ความเข้าใจ การให้อภัย การปรับตัวเข้าหากัน และการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ลดคำว่า "เธอ" ลดคำว่า "ฉัน" ให้เหลือแต่คำว่า "เรา" เข้าไปแทนที่ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีความรักที่หอมหวานอยู่คู่กับคุณตลอดไป
สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาบ้านไว้สำหรับเป็นเรือนหอ เรามีตัวช่วยในการเลือกซื้อบ้านที่เหมาะกับการเริ่มต้นชีวิตคู่จากแสนสิริมาแนะนำ กับเช็คลิสต์ 6 ข้อในการเลือกซื้อเรือนหอ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3HeBiGD
ค้นหาโครงการ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโด จากแสนสิริ ที่ตรงใจและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่นี่ คลิกเลย http://bit.ly/3hrYHLz
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไอเดียแต่งห้อง ไอเดียแต่งบ้าน แต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)