x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาเลือกหมอนเพื่อสุขภาพในงานบ้านและสวนแฟร์ 2020

icon 12 พ.ย. 63 icon 3,220
พาเลือกหมอนเพื่อสุขภาพในงานบ้านและสวนแฟร์ 2020

พาเลือกหมอนเพื่อสุขภาพในงานบ้านและสวนแฟร์ 2020

เพราะการนอนสำคัญกับชีวิตเรามาก เป็นการฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมกับการใช้ชีวิตอีกครั้ง และ "หมอน" เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้เราหลับสบายมากขึ้น บางคนก็ชอบแบบสูง ต่ำ นุ่ม แข็ง แตกต่างกันไป เช็คราคาได้ไปเดินเล่นในงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2020" ก็เจอหมอนแบบต่างๆ มากมาย และส่วนใหญ่ก็จะเป็นหมอนเพื่อสุขภาพ แต่ละร้านก็ราคาหลักพันขึ้นทั้งนั้น มาดูกันค่ะว่า "หมอนเพื่อสุขภาพ" ที่ทางร้านเคลมเอานั้นเพื่อสุขภาพยังไง และหน้าตาเป็นอย่างไรบ้าง

 1. หมอนยางพารา

R-COOL R-SIMPLE

แบรนด์นี้มีทั้งวัสดุที่เป็น Memory Foam จากเยอรมันและจากยางพารา ออกแบบมาเพื่อรองรับต้นคอและร่างกาย เมื่อเวลานอนสามารถลดแรงต้าน ทำให้เลือดไหลเวียนได้สะดวก ลดอาการปวดเมื่อยได้ ในงานจัดโปรหมอนยางพาราจาก 3,190 เหลือเพียง 990 บาท เท่านั้น


Ventry

หมอนยางพาราธรรมชาติ 100% หลากหลายดีไซน์ให้เข้ากับทุกสรีระ หมอนไซซ์ปกติภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 จาก 2,500 บาท เหลือเพียง 1,800 บาท


Getha

แบรนด์สัญชาติมาเลเซีย ประสบการณ์กว่า 50 ปี ส่งออกทั่วโลก แถมรางวัลการันตีมากมาย โดยหมอนแต่ละใบมีบอกว่าใช้ยางพาราแท้ทั้งหมดกี่ถ้วย อีกทั้งยังยางพาราจากประเทศไทยที่มีคุณภาพ สำหรับใครที่อยากได้หมอนสักใบแต่ไม่ทราบว่าจะเอาทรงไหนดี ที่นี่ตอบโจทย์เหมือนกับมาหาหมอเฉพาะทางเลยทีเดียว เพราะพนักงานเป็นผู้มีประสบการณ์ จะเลือกจากท่านอน อายุ พฤติกรรมการนอน ความชอบ ฯลฯ ในงานลดทุกชิ้น 20% และมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย



2. หมอนไมโครเจล

Phomva Textile

หมอนเพื่อสุขภาพในหมอนสอดไส้ไมโครเจลหรือหมอนขนเป็ดเทียม คล้ายๆ ขนเป็ดแต่จะถูกปั่นจนฟูนุ่มแต่ไม่มีกลิ่นสาบ และที่สำคัญคือไม่มีไรฝุ่น ใครที่เป็นภูมิแพ้สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ ภายในงานลดราคาจาก 1,750 เหลือเพียง 900 บาท เท่านั้น

 3. หมอนป้องกันไรฝุ่น

Healthway Plus

ปัจจุบันหมอนเพื่อสุขภาพหลายๆ ยี่ห้อก็ป้องกันไรฝุ่นได้ทั้งนั้น แบรนด์ เฮลท์เวย์ พลัส ก็ใส่ใจและพัฒนาทั้งชุดเครื่องนอน ชุดผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นคุณภาพสูง ช่วยลดการสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ไรฝุ่นที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อผ้าทอละเอียดจนน้ำซึมผ่านได้ยาก เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ราคามีตั้งแต่ 1,290 เป็นต้นไป

4. หมอนรูปทรงตอบโจทย์

Komfy

แบรนด์ Komfy เป็นหมอนบำบัดมีรูปร่างหลากหลาย แก้ปัญหาปวดล้าบ่า ไหล่ นอนกรน คุณแม่ตั้งครรภ์เป็นต้น เย็บคุณภาพดี ระบายอากาศได้ และเส้นใยเป็นแบบ Komfy Downy มีเส้นใยขนาดเล็กละเอียดพิเศษ และผสมเส้นใยหลายขนาด ทำให้นุ่ม ไม่จับตัวเป็นก้อน ใครที่ซื้อในงาน 1 ใบ ลด 5% 2 ใบ ลด 15% 3 ใบ ลด 20% และ 4 ใบ ลด 30%



 5. หมอนใยสังเคราะห์

Luxury หมอนโรงแรม 6 ดาว

ใครที่ชอบหมอนโรงแรมนุ่มๆ ฟูๆ ต้องชอบแบรนด์นี้แน่นอน ใบใหญ่จุใจ ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท ถ้าใครชอบแน่น ความนุ่มมากก็เพิ่มได้ทีละ Step ราคาก็เพิ่ม Step ละ 200 บาท จริงๆ แล้วมีหลายแบบมากๆ เลยค่ะ ที่น่าสนใจคือ หมอนคอลลาเจนจะนุ่มเป็นพิเศษราคาอยู่ที่ใบละ 2,400 บาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง หมอนเพื่อสุขภาพ บ้านและสวนแฟร์ 2020 วิธีเลือกหมอนเพื่อสุขภาพ
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)