x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แค่ 2 ล้านกว่าก็เป็นเจ้าของคอนโดสุขุมวิท เดินไป BTS ได้ : "สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64" ตอบโจทย์ทั้งอยู่เองและลงทุน

icon 27 ส.ค. 63 icon 21,657
แค่ 2 ล้านกว่าก็เป็นเจ้าของคอนโดสุขุมวิท เดินไป BTS ได้ : "สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64" ตอบโจทย์ทั้งอยู่เองและลงทุน

ยุคใหม่ New Normal เราต้องประหยัด แต่ในขณะเดียวกันก็อยากใช้ชีวิตสบายๆ คำถามคือ ถ้ามีเงิน 2 ล้านกว่าบาท และอยากใช้ชีวิตในเมืองแถวสุขุมวิท จะมีคอนโดไหนตอบโจทย์ตรงนี้บ้าง "สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64" คือคอนโดมิกซ์ยูสทำเล "ปุณณวิถี" บนถนนสุขุมวิท ดูจะเป็นคำตอบตรงนี้ค่ะ โครงการนี้มีอาคารที่พักอาศัยถึง 4 อาคาร ที่กำลังจะเปิดขายเฟส 1 ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เป็นคอนโดมิกซ์ยูสที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยจะได้ใช้ชีวิตดีๆ ในหลายๆ ด้าน เพราะมีทุกอย่างไว้ให้ครอบคลุมทั้งภายใน และภายนอกโครงการ ซึ่งก็จะตอบโจทย์ผู้ต้องที่ต้องการจะซื้อลงทุนได้อีกด้วย เราไปดูกันค่ะว่า เราจะใช้ชีวิตดีๆ บนสถานที่แห่งนี้ได้ยังไงบ้าง

1  ใกล้รถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถีเพียง 450 เมตร และอยู่สุขุมวิทได้แบบไม่ต้องซื้อรถ
การที่มีคอนโดดีๆ มาอยู่บนทำเลปุณณวิถีแบบนี้ ทำให้การเดินทางนั้นดีไปด้วย เราสามารถเดินทางสะดวกได้ทั้งรถยนต์ และรถไฟฟ้า ซึ่งถ้าเป็นรถยนต์ก็สามารถเลี้ยวซ้ายออกโครงการเพื่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวก หรือจะเลี้ยวซ้ายเพื่อไปโซนบางนา หรือออกนอกเมืองได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ในส่วนของรถไฟฟ้าสถานี "ปุณณวิถี" นั้นก็อยู่ใกล้โครงการเพียง 450 เมตรเท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้ที่อยู่อาศัย แทบไม่มีความจำเป็นต้องซื้อรถเลยค่ะ เพราะสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า ไปได้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ เลยทีเดียว
ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถีเพียง 450 เมตร
หากใครที่ชอบเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะในระยะ 450 เมตรนั้นถือว่าไม่ไกล และเดินได้สะดวกทีเดียวค่ะ ซึ่งเราก็เคยไปทำการสำรวจพื้นที่กันมาแล้ว ที่นี่เลยค่ะ >> "พรีวิวทำเล : Skyrise Avenue Sukhumvit 64 คอนโด + ออฟฟิศ อเวนิวแห่งใหม่ใจกลางปุณณวิถี


ระยะทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี
สำหรับคนที่มีรถอยู่แล้ว เดินทางเข้า-ออกโครงการ ทั้งง่าย และสะดวก

ออกจากโครงการ เลี้ยวซ้ายก็สามารถเข้าเมืองได้อย่างง่ายดาย

หรือจะเลี้ยวขวาไปโซนบางนาก็ไปได้ไม่ยาก
2  Lifestyle ครบครัน และเป็น Partner กับร้าน Casa Lapin ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ
ตัวโครงการ สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 64/2 ห่างจากปากซอยประมาณ 120 เมตร เมื่อพูดถึง "ปุณณวิถี" เรียกว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจทั้งผู้อยู่อาศัย และนักลงทุนเลยทีเดียวค่ะ ด้วยความที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยของทำเลนี้มาก ทำให้ก็มีนักลงทุนเข้ามาลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์เยอะตามไปด้วย มี Mega Project และสถานที่สำคัญที่นักลงทุนเลือกมาลงทุนที่นี่ และเป็นแห่งเดียว มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

แผนที่ตั้งโครงการ พร้อมสถานที่อำนวยความสะดวกล้อมรอบ

มีแหล่งไลฟ์สไตล์อยู่ใกล้ๆ สามารถเดินทางไปได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
ความดีงามของพื้นที่ละแวกโครงการคือ เพียงแค่เดินออกมาที่ด้านหน้าโครงการ ก็จะได้พบกับ "Casa Lapin" ร้านกาแฟสไตล์อินดี้ที่ทาง Risland (Thailand) ได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับทางร้าน สรรสร้างร้านกาแฟที่ไม่เหมือนใครตั้งอยู่ที่หน้าโครงการ ทำให้ผู้ที่แวะเวียนมาที่ร้าน Casa Lapin แห่งนี้ ได้มีโอกาสเข้ามาถ่ายรูปสวยๆ ของ Sale Gallery ของโครงการได้อีกด้วย เป็นร้านกาแฟที่ไม่เหมือนใครจริงๆ ค่ะ

บรรยากาศร้าน Casa Lapin (ขอบคุณภาพจาก Casa Lapin FB)

กาแฟอินดี้ที่ไม่เหมือนใคร (ขอบคุณภาพจาก Casa Lapin FB)

บรรยากาศด้านในร้าน (ขอบคุณภาพจาก Casa Lapin FB)
นอกจากนี้ที่ฝั่งตรงข้ามโครงการก็มี True Digital Park อยู่ซอยสุขุมวิท 101 สถานที่แห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในประเทศไทยเลยทีเดียวค่ะ เป็นอีกหนึ่ง Mega Project ขนาดใหญ่ที่มาสร้างบนผืน "ปุณณวิถี" แบบที่ไม่มีที่อื่นๆ ในยุคดิจิทัลแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญของเมืองไทยไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

อาคาร True Digital Park
Bangkok Mall ศูนย์การค้าแห่งใหม่บนที่ดิน 100 ไร่ เป็น Mega Project ขนาดใหญ่ของเครือเดอะ มอลล์ที่ต้องการสร้างศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และทางผู้บริหารตั้งใจจะให้เป็น Hub of Entertainment ของประเทศอีกด้วย (อ้างอิงจาก marketingoops.com) สำหรับตัวอาคารมีความสูง 47 ชั้น ภายในจะประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ, สรรพสินค้า, ร้านค้าต่างๆ, สถานศึกษา, ภัตตาคาร, โรงมหรสพ, หอประชุม เป็นต้น ซึ่งมีแผนจะสร้างเสร็จใกล้เคียงกับโครงการในปี พ.ศ. 2567 อีกด้วยค่ะ

ภาพจำลองโครงการ Bangkok Mall
ปุณณวิถี ไม่ได้เป็นแค่เพียงย่านที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังเป็นแหล่งทำงานได้อีกเช่นกัน ทั้งนี้สามารถเดินทางไปยังตึก M Tower และตึกเจียไต๋ได้ สะดวกทั้งรถยนต์ และรถไฟฟ้าเลยค่ะ

อาคารสำนักงาน M Tower และ อาคารเจียไต๋
3  "สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64" คอนโดมิกซ์ยูส มีความเป็นส่วนตัวสูง
"สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64" เป็นคอนโดมิกซ์ยูส บนเนื้อที่ทั้งหมด 22 ไร่ เป็นที่พักอาศัย 4 อาคาร และอาคารสำนักงาน (ในอนาคต) สำหรับตอนนี้เราจะมาพูดถึงอาคารที่พักอาศัย 4 อาคารกันก่อนค่ะ อาคารที่ 1 สูง 46 ชั้น อาคารที่ 2 และ 3 สูง 48 ชั้น และอาคารที่ 4 สูง 49 ชั้น มีทั้งหมด 1,961 ยูนิต ความพิเศษคือ ในแต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตไม่เกิน 11 ยูนิต ทำให้มีความเป็นส่วนตัวพิเศษกว่าที่อื่นๆ และชั้นบนสุด 3 ชั้นเป็นยูนิตใหญ่พิเศษ 3 ห้องนอน จำกัดเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น นอกจากนี้ ยังใส่ใจในรายละเอียดของทัศนียภาพอันสวยงาม ได้ทำที่จอดรถไว้ในชั้นใต้ดินมี 2 ชั้นด้วยกัน และมีพื้นที่จอดรถให้ถึง 46% เลยทีเดียว

คอนโดมิกซ์ยูส บนทำเลปุณณวิถี

อีกทั้งยังอยู่ในเรทราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่า เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ใกล้เคียงกัน
โครงการมีกำหนดที่จะเปิดขายอาคารที่พักอาศัยเฟส 1 ก่อน มีกำหนดสร้างเสร็จ Q2 ในปี 2567 ในส่วนของเฟส 2 จะเป็นอาคารสำนักงาน และพื้นที่พาณิชย์ ที่จะเปิดในอีก 4 ปีข้างหน้า ซึ่งก็จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับวันนี้เราจะมาดูในส่วนของที่อยู่อาศัยเฟส 1 กันค่ะ

ขนาดห้อง สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64
  • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 - 35 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 - 45 - 55 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 55 ตารางเมตร
  • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 73 - 87 - 90 - 100 ตารางเมตร
  • ห้อง Loft ขนาด 35 - 55 ตารางเมตร
เรามีภาพตัวอย่างของห้อง 3 แบบ มาฝากกันด้วยค่ะ เป็นห้องขนาด 28 ตร.ม., 35 ตร.ม., และ 55 ตร.ม.
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 28 ตร.ม.




1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตร.ม.




ห้องแนะนำ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 55 ตร.ม.





4  แยกพื้นที่อาคาร Facilities ออกมาอย่างเป็นสัดส่วน 3 อาคาร และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 9 ไร่
นอกเหนือไปจากการได้อยู่อาศัยในที่ๆ ดีแล้ว เดินทางได้สะดวกแล้ว การทำกิจกรรมอื่นๆ นอกจากจะไม่กระทบกับชีวิตประจำวันแล้ว ยังสามารถส่งเสริมให้ชีวิตด้านอื่นๆ นั้นดีขึ้นไปได้อีกด้วยค่ะ สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ "สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64" นั้น จัดมาให้แบบอลังการถึง 3 อาคารด้วยกันค่ะ รวมพื้นที่สีเขียวกว่า 9 ไร่เลยทีเดียวค่ะ 
Facilities 3 อาคาร และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 9 ไร่







ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
สำหรับใครที่สนใจ ต้องรีบกันหน่อยแล้วค่ะ พบกันวันที่ 1 สิงหาคม 2563 นี้ ในงาน Pre-sale โครงการ "สกายไรซ์ อเวนิว สุขุมวิท 64" พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และ Lucky draw ราคาห้องพิเศษ พร้อม Gift voucher สูงสุด 100,000 บาท ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษในวัน Pre-sale ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-026-6888 กด 7 หรือ https://skyrise-sukhumvit64.com/th/
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดมิกซ์ยูส คอนโดมิกซ์ยูส 2020
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)